Nhà thuốc Hà Yến

top 8
Hà Nguyễn

Nhà thuốc Hà Yến là nơi chuyên bán lẻ các loại thuốc tây chất lượng tại Hà Tĩnh và ngoài bán thuốc tây, tại đây còn hoạt động trên các lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và được các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao, đối tác đánh giá cao về uy tín, đặc biệt là người tiêu dùng tin tưởng. Nhà thuốc đang không ngừng nỗ lực phát triển bằng cả tâm huyết và năng lực vượt trội, nhằm cung cấp những dịch vụ và sản phẩm đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.


Chuyên cung cấp các nhóm sản phẩm chủ yếu: Các loại thuốc nội, ngoại nhập, thực phẩm chức năng, dược phẩm và các loại dụng cụ y tế, dược mỹ phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, sản phẩm đặc trị ung thư, tiểu đường, tim mạch, tiêu hóa, gan mật, các loại thuốc nhập khẩu,...


Để tồn tại và phát triển được trong nhiều năm qua và được biết đến với với sự chuyên nghiệp và tận tâm, dược sĩ tại Nhà thuốc Hà Yến đều thấm nhuần quan điểm "Mỗi khách hàng là một ân nhân", nếu không có sự ủng hộ của khách hàng thì Nhà thuốc Hà Yến không thể tồn tại được! Đó cũng là tôn chỉ hoạt động mà nhà thuốc theo đuổi và không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09B Lê Ninh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0915 119 986
Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Hà-Yến-09B-Lê-NinhTP-Hà-Tĩnh-1720466401546446/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Nhà thuốc Hà Yến
    Nhà thuốc Hà Yến
    Nhà thuốc Hà Yến
    Nhà thuốc Hà Yến

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy