Nhả nắng nhờ hỗn hợp sữa chua và cà chua

Cà chua có vô vàn công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, và nhất là đối với sắc đẹp thì cà chua chính là một loại mặt nạ, một loại kem dưỡng da từ thiên nhiên cho chị em phụ nữ. Trong khi đó sữa chua lại là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sữa chua chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, canxi phong phú giúp xương chắc khỏe, tăng cường tiêu hóa và giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng.


Mặt nạ từ hỗn hợp cà chua và sữa chua là một phương pháp chăm sóc da trắng sáng tự nhiên khá đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả rất lớn cho da bạn. Cà chua chứa các hóa chất thực vật như các vitamin E, B, A, một trong những loại vitamin giúp da sáng hồng lên, ngăn ngừa lão hóa da, giúp cải thiện sắc tố da, da căng mịn và khỏe hơn.. Sữa là nguyên liệu giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt, đặc biệt là các vùng da bị kích thích, giúp da dịu đi, làm mềm da, đặc biệt với da khô và da nhạy cảm. Sự kết hợp của cà chua và sữa chua không chỉ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mà còn giúp bạn điều trị mụn trứng cá, tàn nhang hay sạm da… Đồng thời, giúp bạn tăng độ ẩm cho làn da, giúp da dưỡng ẩm rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng mặt nạ này giúp tẩy tế bào chết cho da, làm da sạch hơn. Hơn hết, mặt nạ cà chua và sữa chua còn được biết đến là loại mặt nạ trắng da tự nhiên không bắt nắng hiệu quả nhờ các chất trong cà chua làm ức chế ánh sáng từ mặt trời.


Cách thực hiện:

  • Để thực hiện phương pháp này nàng ép cà chua lấy nước và trộn đều 1 hộp sữa chua rồi bôi lên vùng da bị tổn thương do nắng trong vòng 10 - 15 phút. Cố gắng duy trì đều đặn 2-3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt nhé!
Mặt nạ  từ  hỗn hợp cà chua và sữa chua là một phương pháp chăm sóc da trắng sáng tự nhiên khá đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả rất lớn cho da bạn
Mặt nạ từ hỗn hợp cà chua và sữa chua là một phương pháp chăm sóc da trắng sáng tự nhiên khá đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả rất lớn cho da bạn
Nhả nắng nhờ hỗn hợp sữa chua và cà chua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy