Nhả nắng nhờ cám gạo

Làm trắng da nhờ cám gạo là phương pháp làm trắng đơn giản, hiệu quả mà từ lâu đã quen thuộc với chị em bởi vì thành phần của cám gạo có nhiều vitamin và hợp chất có lợi do da.


Trong 100g cám gạo chứa 12g protein, 22g lipid, 40g glucid, 0,96mg vitamin B1, vitamin B2, B6, vitamin E, niacin, biotin… Trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu gamma oryzanol có tác dụng chống axit hóa, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì từ đó chóng nám da, sạm da. Đồng thời, vitamin E là một thần dược trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ vì có tác dụng mờ vết thâm nám, chống lão hóa da, dưỡng trắng.


Cách thực hiện:

  • Thực hiện phương pháp này rất đơn giản. Bạn trộn cám gạo với sữa tươi thành hỗn hợp đặc sệt, sau đó thoa đều lên cơ thể và massage trong vòng 20 phút rồi tắm sạch sẽ. Lượng Vitamin B và Kali dồi dào trong cám gạo sẽ nuôi dưỡng làn da mịn màng từ sâu bên trong, tẩy sạch các tế bào da bị tổn thương do nắng.
  • Cách làm đơn giản hơn là bạn có thể rửa mặt mỗi tối bằng cám gạo. Bạn chỉ cần cho một lượng cám gạo vừa đủ vào nước ấm và rửa mặt. Trong lúc rửa kết hợp với massage nhẹ nhàng để tẩy bụi bẩn, tế bào chết đồng thời giúp dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau khi rửa mặt bằng nước cám gạo bạn nên rửa lại với nước lạnh nhiều lần cho sạch, dùng bông tẩy trang để lau khô mặt.
Làm trắng da nhờ cám gạo là phương pháp làm trắng đơn giản, hiệu quả mà từ lâu đã quen thuộc với chị em
Nhả nắng nhờ cám gạo
Nhả nắng nhờ cám gạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy