Nhà máy nhôm Xingfawindow

top 7
Phương Kem
Với mục tiêu sản xuất những sản phẩm nhôm thanh định hình dùng trong xây dựng và công nghiệp, nhà máy nhôm XFAWINDOW đã được thành lập từ năm 2015 với tiền thân là Công ty TNHH Cơ Khí – Sản Xuất – Thương Mại và Dịch Vụ Khải Đức Thành.

Với mục tiêu mang đến cho thị trường nhôm Quốc Tế nói chung và Việt Nam nói riêng những sản phẩm hàng Việt chất lượng tốt nhất, nhà máy nhôm XFAWINDOW đã nỗ lực không ngừng để xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp và là niềm tin vững chắc cho các đối tác trong và ngoài nước. Nhà máy nhôm XFAWINDOW hướng đến mô hình nhà máy sản xuất bền vững và hiện đại, tương đồng không kém với nước phát triển trên thế giới. Nhà máy tập trung đầu tư với quy mô lớn với các hạng mục nguyên vật liệu, hạ tầng kỹ thuật, trang thiết bị tốt nhất. Nhằm đảo bảo nhà máy được vận hành lâu bền, hiệu quả và an toàn. Được kiểm chứng bởi các tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm nhôm định hình của nhà máy nhôm XFAWINDOW đã nâng tầm chất lượng nhôm Việt Nam sánh ngang nhập khẩu, đặc biệt là hàng Trung Quốc. Chất lượng nguyên liệu nhập khẩu đầu vào được kiểm tra chặt chẽ bằng các trang thiết bị hiện đại như Spectro (Đức), hợp kim Billet đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế AL6063-T5 nhập khẩu từ Úc và Malaysia. Quy trình sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, sản phẩm nhôm định hình đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam, đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ, tính hiện đại, tính tiện lợi.

Với cam kết bảo hành và gia tăng giá trị cho khách hàng trước và sau khi bán, nhà máy nhôm XFAWINDOW đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm nhôm định hình chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 997 Quốc Lộ N2, Xã Thạnh Lợi, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
Điện thoại: 0983 773 779
Email: khaiducthanhnhom@gmail.com
Website: https://nhomxingfawindow.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/NHAMAYNHOM.XINGFAWINDOW
Nhà máy nhôm Xingfawindow
Nhà máy nhôm Xingfawindow
Nhà máy nhôm Xingfawindow
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy