Nhà máy nhôm Công ty TNHH Long Vân

top 10
Phương Kem

Công ty TNHH Long Vân ngay từ những ngày đầu thành lập, tự hào là một trong những thành viên tiên phong dẫn đầu thị trường nhôm thanh định hình trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm nhôm chất lượng cao tại Việt Nam. Với tầm nhìn đóng góp cho sự phát triển của thế giới thông qua ngành công nghiệp nhôm, công ty đã nâng định nghĩa về chất lượng và sự hài lòng lên tầm cao mới.


Được thành lập năm 2000 và trực thuộc bởi Long Vân Group, công ty tự hào là một trong những thành viên tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm nhôm định hình chất lượng cao tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và giàu kinh nghiệm, công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000, ISO 14001:2004, từ đó dần trở thành nhà cung cấp nhôm định hình chất lượng cao trong nước và thị trường châu Á. Công ty TNHH Long Vân cũng liên doanh với tập đoàn Honda Metal Industries – một tập đoàn chuyên về khuôn mẫu, thanh nhôm định hình của Nhật. Đây là một bước tiến quan trọng giúp công ty nâng cao năng lực sản xuất và cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho thị trường. Công ty TNHH Long Vân không chỉ sản xuất mà còn phân phối thanh nhôm định hình công nghệ Nhật Bản mang thương hiệu Hondalex – Vijalco. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và độ bền vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Sản phẩm, dịch vụ:

  • Sản phẩm nhôm kính: Cửa nhôm, vách ngăn, mặt dựng, phụ kiện nhôm kính,…
  • Thanh nhôm định hình Hondalex chất lượng Nhật Bản.
  • Gia công sơn tĩnh điện nhôm.

Với đội ngũ nhân viên đông đảo và giàu kinh nghiệm, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, JIS H4100 của Nhật Bản, Long Vân sẵn sàng cung cấp sản phẩm tới khách hàng tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ.

Với sự cam kết và nỗ lực không ngừng, công ty TNHH Long Vân đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp nhôm tại Việt Nam. Long Vân sẽ tiếp tục phát triển và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất để đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp nhôm không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 299/4 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà máy gia công: 76 Đại lộ Bình Dương, Phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại:
027 4375 8593
Fax: (84) 274 375 9469
Email:
loval@hcm.vnn.vn
Website: www.lovalco.com

Facebook: https://www.facebook.com/longvangroup.com.vn/

Nhà máy gia công nhôm Công ty TNHH Long Vân
Nhà máy nhôm Công ty TNHH Long Vân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy