Nhà máy nhôm Nam Sung

top 8
Phương Kem
Nhà máy nhôm Nam Sung là một trong những nhà máy sản xuất nhôm định hình uy tín nhất tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhôm, Nhà máy đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nhôm và vật tư ngành xây dựng.

Nam Sung
luôn song hành cùng nền kinh tế hội nhập và đang ngày càng phát triển. Mỗi nỗ lực của nhà máy đều vì mục tiêu nâng tầm người Việt, tôn vinh vẻ đẹp cuộc sống và trân trọng tình cảm của tấm lòng Việt dành cho Nam Sung. Với diện tích lên đến 40.500 m2, nhà máy Nhôm Nam Sung được trang bị các khu nhà hiện đại, bao gồm lò luyện kim, xưởng sơn tĩnh điện - đùn ép, xưởng xi mạ và khối văn phòng - chuyên gia, để có thể sản xuất nhôm định hình chất lượng cao và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Nam Sung luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và luôn nghiên cứu sâu sắc về thị trường cũng như nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, nhà máy đã được chứng nhận Dây chuyền Sơn Tĩnh Điện đạt chuẩn bảo hành từ các hãng bột sơn danh tiếng như Jotun và AkzoNobel. Đặc biệt, dây chuyền sơn tĩnh điện của Nam Sung đã được chứng nhận bảo hành lên đến 25 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản trong thời gian dài.

Nhà máy Nhôm Nam Sung
tự hào là thương hiệu số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nhôm và vật tư ngành xây dựng, hy vọng sẽ tiếp tục được quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ để có thể phát triển bền vững và mang lại giá trị cho xã hội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Nhà máy: Lô N1 - 3, Đường số 2, KCN Hải Sơn (GĐ 3 + 4), Ấp Bình Tiền 2,Xã Đức Hoà Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
  • Văn phòng: Lô N1 - 3, Đường số 2, KCN Hải Sơn (GĐ 3 + 4), Ấp Bình Tiền 2,Xã Đức Hoà Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

Điện thoại: 027 2377 7815 & 0938 685 768
Email: info@nhomnamsung.com
Website: https://nhomnamsung.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhomnamsung

Nhà máy nhôm Nam Sung
Nhà máy nhôm Nam Sung
Nhà máy nhôm Nam Sung
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy