Nhà máy gia công mỹ phẩm ResHPCos

Reshpcos là công ty gia công mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam, là nhà mày đạt chuẩn sản xuất CGMP của Bộ Y Tế chứng nhận. Với mục tiêu dẫn đầu trong sứ mệnh ứng dụng các công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất mỹ phẩm kết hợp với các thành phần có nguồn gốc an toàn, từ thiên nhiên, Reshpcos đã cho ra đời những dòng mỹ phẩm hiệu quả tốt, chất lượng cao và luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Nhu cầu làm đẹp và bảo vệ sức khỏe là điều thiết yếu mà bất cứ ai cũng quan và hết sức chú trọng. Chính vì vậy, mà nhiều nhà máy sản xuất, công ty gia công mỹ phẩm, thực phẩm chức năng ra đời nhằm mang đến những dịch vụ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Và Reshpcos là một trong những cái tên được khá nhiều người biết đến trong lĩnh vực mỹ phẩm này. Với mục tiêu "Trở thành một Công Ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công mỹ phẩm, mang đến sắc đẹp tuổi thanh xuân và sức khỏe dẻo dai bằng những sản phẩm chất lượng, mang thương hiệu Việt đến với thế giới”.


Lý do Reshpcos trở thành công ty gia công mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam:

  • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện đại, với quy trình sản xuất khép kín được kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Các sản phẩm mỹ phẩm với các nguyên liệu an toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ COA nguồn gốc nguyên liệu chuẩn.
  • Nhà máy đạt chuẩn sản xuất CGMP của Bộ Y tế.
  • Reshpcos đã xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao là các tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư hóa học, dược học, am hiểu rõ những thành phần hóa học trước khi đưa vào sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai Phường 5, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 0949 996 969

Email: reshpvietnam@gmail.com

Website: http://reshpcos.com

Facebook: https://www.facebook.com/ResHPCosCom/

Nhà máy gia công mỹ phẩm ResHPCos
Nhà máy gia công mỹ phẩm ResHPCos
Nhà máy gia công mỹ phẩm ResHPCos
Nhà máy gia công mỹ phẩm ResHPCos
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy