Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Hani

Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Hani là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực gia công mỹ phẩm hiện nay. Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Hani luôn tự hào là công ty gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp duy nhất lấy chuyên môn làm ưu tiên hàng đầu với đội ngũ chuyên gia là các Bác Sĩ, Dược Sĩ và Công nghệ sinh học. Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Hani nhận định rằng chuyên môn chính là giá trị cốt lõi tạo nên lợi thế và sự khác biệt. Và đặc biệt với ngành sản xuất mỹ phẩm, chuyên môn là nền tảng quan trọng nhất đảm bảo mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.


Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Hani sản xuất với nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên và được nhập khẩu. Hani ngoài sản xuất nước hoa, toner, mặt nạ, dầu gội, sữa tắm và son các loại bên cạnh đó Hani còn cung cấp chai lọ sản phẩm, dịch vụ công bố mỹ phẩm,... nhằm giúp khách hàng có được sản phẩm tốt và tiết kiệm thời gian thực hiện thủ tục pháp lý.

Ngoài các công thức tạo nên sản phẩm, Hani cung cấp các mẫu thiết kế chai, lọ, hủ, hộp,….. phong phú, đa dạng tạo nên thương hiệu riêng cho bạn. Bên cạnh đó giá thành công ty cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Sự tín nhiệm của bạn sẽ là lời quảng cáo tốt nhất mà Hani luôn hướng đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3-5 Mễ Cốc, Phường 15, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6287 4093

Email: kinhdoanh.hani@gmail.com

Website: hani.vn

Facebook: https://www.facebook.com/giacongmyphamhani/

Công ty TNHH mỹ phẩm Hani
Công ty TNHH mỹ phẩm Hani
Công ty TNHH mỹ phẩm Hani
Công ty TNHH mỹ phẩm Hani
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy