Mỹ phẩm K&C Việt Nam

Bạn có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm nhưng bạn chưa đủ khả năng xây dựng nhà máy…. bạn đang tìm kiếm một công ty đáng tin cậy để gia công mỹ phẩm mang thương hiệu độc quyền của bạn? Không ngần ngại gì nữa mà hãy liên hệ ngay với công ty K&C Việt Nam, công ty không ngừng phát triển cố gắng tạo dựng một thương hiệu vững mạnh, khẳng định được vị thế của mình để trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm ngoài ra chúng tôi còn định hướng cho đối tác gia công cách phát triển hiệu quả nhất khi sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền.


Được thành lập từ ngày 12/12/2016 và điều hành bởi đội ngũ cổ đông nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, thấu hiểu được thị trường và chất lượng các sản phẩm hiện tại, K&C liên tục cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm có tính trị liệu cao, đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô cùng an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm dành cho nhiều lứa tuổi và giới tính khác nhau.

Là một nhãn hàng rất mới trong làng mỹ phẩm Việt Nam, nhưng K&C có một sức bật và sự phát triển không hề thua kém bất cứ một hãng mỹ phẩm danh tiếng nào, sau 06 tháng triển khai và hoạt động chính thức K&C hiện có hơn 500 đại lý lớn nhỏ hoạt động khắp toàn quốc, trải dài và phủ kín khắp mọi miền tổ quốc, K&C ngay từ ngày đầu, đã phát triển được mạng lưới ra ngoài cả lãnh thổ Việt Nam, là một trong những thương hiệu trẻ nhất Việt Nam có thể vươn vai đến tận các quốc gia như: Đài Loan, Mỹ, Singapore…


Công ty mỹ phẩm K&C là đơn vị chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, nhà máy đạt chứng chỉ GMP, nguyên liệu được nhập từ Nhật Bản và Nga để tạo ra các sản phẩm an toàn và chất lượng. Với quy trình sản xuất, gia công mỹ phẩm cũng như chất lượng máy móc hiện đại, nguyên liệu an toàn, chất lượng, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm của K&C Việt Nam đều đảm bảo về chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý. Với những đối tác, công ty sẽ có chính sách phù hợp, ưu tiên với mục đích nhằm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ phía đối tác.


Để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì hiện nay công ty còn thực hiện dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói đây đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi vừa tiện lợi, nhanh chóng và giá thành phù hợp để phát triển lâu dài. Hiện nay, K&C đang là đơn vị gia công cho hơn 50 đơn vị lớn nhỏ trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà máy 1: Tổ 28 Khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
  • Nhà máy 2: Số 34 Thanh Chương, Quảng Thành, TP Thanh Hoá
  • Địa chỉ trụ sở chính: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, tổ 28, thị trấn Đông Anh, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0966 807 757
Email: huevu@myphamkc.com

Website: https://kcbeauty.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/kcbeauty.vn/

Mỹ phẩm K&C Việt Nam
Mỹ phẩm K&C Việt Nam
Mỹ phẩm K&C Việt Nam
Mỹ phẩm K&C Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy