Nha khoa Việt Pháp

top 4
Hoàng Thu Thuỷ

Nha Khoa Việt Pháp ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Nha khoa Việt Pháp, các bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho quý khách khi đến với Nha khoa Việt Pháp. Với mong muốn hướng tới sự chăm sóc các vấn đề về răng miệng và thẩm mỹ một cách toàn diện và chuyên sâu, Nha khoa Việt Pháp đã quy tụ được các nhà chuyên môn hàng đầu về các chuyên ngành sâu của răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ.


Nha Khoa Việt Pháp được trang bị các máy móc thế hệ mới chuyên ngành Răng- Hàm - Mặt và phẫu thuật thẩm mỹ như: máy hàn ống tủy, máy định vị chóp răng, dụng cụ cấy ghép Implant không gây sang chấn xương hàm, dụng cụ giúp tăng xương trong cấy ghép Implant, dụng cụ nhổ răng không sang chấn, bơm tiêm điện không dây, đèn Zoom tẩy trắng răng không ê buốt … cùng với hệ thống chụp X quang tại chỗ và toàn cảnh kỹ thuật số Panorama, Cephalometric thế hệ mới nhất.


Quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa Việt Pháp:

  • Nha Sĩ tiến hành khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn. Qua đó giúp bạn lựa chọn được phương pháp cũng như loại răng sứ nên sử dụng.
  • Tiêm thuốc tê để thực hiện quy trình mài răng cho bạn.
  • Sau khi mài răng xong, Nha Sĩ lấy dấu răng để thiết kế, chế tạo mẫu răng. Với công nghệ CAD/CAM hiện đại, việc chế tác răng sứ sẽ vô cùng nhanh chóng, dễ dàng, răng sứ tạo ra có hình dáng và màu sắc giống như răng thật.
  • Trong thời gian chờ đợi, bạn sẽ được đeo răng (nhựa) tạm thời để không ảnh hưởng tới răng đã mài.
  • Mão sứ hoàn thành, Nha Sĩ sẽ cho bạn kiểm tra. Nếu thấy hài lòng về màu sắc, kích thước,… Nha Sĩ sẽ gắn vào răng của bạn. Như vậy là hoàn tất quy trình làm răng sứ

Nha khoa Việt Pháp sẽ không khiến bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 459 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6627 9666 & 0961 954 666

Email: vietphapdanang123@gmail.com

Website: https://nhakhoavietphapdn.com/
Fanpage: www.facebook.com/nkvietphap1
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy