Nha khoa My Smile

Nha khoa My Smile là đơn vị tiên phong trong dịch vụ răng sứ tại Việt Nam với hệ thống phương pháp hiện đại, đột phá, và đặc biệt sở hữu bộ công nghệ WTS – bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ. Với tôn chỉ đặt tâm đức ở vị trí số 1, My Smile dùng khoa học để cung cấp cho bạn tất cả liệu trình làm đẹp phù hợp.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị không ngừng cải tiến, Nha khoa My Smile cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất, và giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học nhất để trong hành trình chăm sóc, kiến tạo nụ cười của bạn! Nha khoa My Smile luôn hi vọng là người đồng hành cùng mọi người trên con đường bảo vệ sức khỏe răng miệng của mỗi cá nhân


Đặc biệt, Nha khoa My Smile cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ bọc răng sứ tại Đà Nẵng hoặc cạo vôi răng an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất. Bởi vì, trung tâm có:

  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, đã được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại và vật liệu răng sứ chính hãng giúp quá trình thực hiện nhanh chóng và chuẩn sát, từ đó làm giảm giá thành răng sứ.
  • Xây dựng quy trình bọc răng sứ rõ ràng và chi tiết, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ y tế về vấn đề kiểm soát lây nhiễm chéo. Tất cả những dụng cụ nha khoa đều được vệ sinh sạch sẽ và khử khuẩn an toàn trước khi sử dụng.
  • Mỗi bệnh nhân sẽ được trực tiếp 1 bác sĩ nha khoa thăm khám, tư vấn và điều trị trong 1 phòng chuyên biệt với không gian thoáng mát, rộng rãi.

Nha khoa My Smile sẽ không khiến bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0888 884 418

Email: mysmileclinicvn@gmail.com

Website: https://mysmileclinic.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mysmileclinic.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Nha khoa My Smile
    Nha khoa My Smile
    Nha khoa My Smile
    Nha khoa My Smile

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy