Nha Khoa Việt Mỹ

top 3
Hoàng Thu Thuỷ

Hệ thống Nha khoa Việt Mỹ đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đã được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa việt Mỹ đã xây dựng hệ thống hơn 20 chi nhánh phân bố trên Toàn quốc, với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khỏe răng hàm mặt.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, các bác sĩ tại nha khoa Việt Mỹ cho biết: Khi răng bị sâu quá nhiều, lỗ hổng trên răng quá lớn, răng bị sứt, vỡ mà phương pháp trám răng không mang lại hiệu quả thì nên tiến hành làm răng sứ. Một số trường hợp khác như răng thưa, răng mọc lệch, hô, móm, vẩu ở mức độ nhẹ thì cũng nên đi bọc răng sứ để tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, những trường hợp như răng nhiễm màu kháng sinh quá nặng, bị mất một hoặc nhiều răng thì làm răng sứ cũng là giải pháp tối ưu nhất.


Nha khoa Việt Mỹ cam kết với khách hàng dù là mão sứ, cầu răng sứ hay sứ veneer thì sau khi bọc xong, hàm răng bạn cũng sẽ luôn được đảm bảo tính thẩm mỹ bởi lớp men sứ có màu sắc trắng sáng và bóng đều như ngọc trai, lại rất ít khi bị ám màu thực phẩm. Ngoài ra, các khuyết điểm như răng nứt, răng thưa, hô, móm, vẩu cũng sẽ được khắc phục hiệu quả. Sau khi bọc sứ cho răng, bảo đảm khả năng ăn nhai của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Chất lượng bữa ăn được nâng cao, đồng thời bạn cũng phải không lo lắng xảy ra các tình trạng đau buốt hay ê nhức răng nữa. Ngoài ra, bọc răng sứ sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn các điểm yếu này. Bạn có thể tự tin khi gặp gỡ và trò chuyện với người khác hơn. Vì lúc này giọng nói đã được trở về với tông bình thường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 574 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 745 - 747 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • 275 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0837 858 989 & 1900 636 734
Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.TruSoChinh
Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy