Top 5 Nha khoa niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Niềng răng Việt Anh
  2. top 2 Nha khoa Minh Châu
  3. top 3 Nha khoa Thùy Anh
  4. top 4 Nha khoa Hanseoul
  5. top 5 Nha khoa Ngân Phượng

Nha khoa Thùy Anh

top 3
Biện Thục Uyên

Nha khoa Thùy Anh là hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về niềng răng, trồng răng, thẩm mỹ nụ cười. Nha khoa có 6 cơ sở tại Hà Nội - Thái Nguyên - Bắc Giang, với hơn 10 năm thành lập đã gây dựng lòng tin trong lòng nhiều khách hàng trên toàn quốc. Nha khoa Thùy Anh luôn đề cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng, cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho khách hàng trong và ngoài nước. Giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ nha khoa cao cấp với mức chi phí tốt nhất.


Nếu bạn đang tìm một nha khoa có chi phí niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu thì Nha khoa Thùy Anh là một địa điểm đáng tin tưởng mà bạn có thể tham khảo và hiện nay, Nha khoa Thùy Anh cũng đang có chương trình ưu đãi khuyến mãi giá tốt:

  • Mắc cài thép buộc chun: 27.000.000 VNĐ khuyến mãi còn 24.000.000 VNĐ.
  • Mắc cài tự khóa thông minh: 32.000.000 VNĐ khuyến mãi còn 28.000.000 VNĐ

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh so với mặt bằng chung khá rẻ, tuy nhiên về chất lượng của Nha khoa Thùy Anh thì lại không hề rẻ. Nha khoa sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu, lấy chất lượng điều trị làm trọng tâm phát triển, là nha khoa duy nhất tại miền Bắc tập hợp 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội hệ chính quy, tham gia các khóa học nâng cao chuyên sâu trong và ngoài nước. Không những giỏi về chuyên môn mà các bác sĩ tại đây đều có tâm với nghề nghiệp, luôn tận tụy vì khách hàng, hết mình trong công việc.


Nha khoa Thùy Anh còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, hàng đầu thế giới với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời, nha khoa còn sở hữu các công nghệ hàng đầu, tiên tiến như: công nghệ niềng răng POB, công nghệ thiết kế nụ cười AI DSD, bộ đôi công nghê CT Conebeam và Simplant Pro. Quy trình niềng răng hay các dịch vụ khác tại Nha khoa Thùy Anh đều được xử lý rất nghiêm ngặt, chuẩn quy định của bộ Y tế, gồm: hấp sấy tiệt khuẩn bằng lò hấp autoclave, bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím; tại nha khoa Thùy Anh, tất cả những dụng cụ như tay khoan, đầu lấy cao, que hàn, khăn trải ngực, cốc súc miệng… đều được sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo. Nha khoa Thùy Anh còn có phòng phẫu thuật riêng cho các điều trị chuyên sâu để tránh những nhiễm trùng có thể xảy ra, là một trong số ít các cơ sở nha khoa thực hiện được điều này.


Nha khoa Thùy Anh sẽ là một địa điểm đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo nếu đang tìm kiếm cho mình một nha khoa niềng răng cho trẻ em có chi phí dưới 30 triệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0869 800 318 & 0965 800 318

Email: nhakhoathuyanh@gmail.com

Website: nhakhoathuyanh.com

Fanpage: www.facebook.com/Thuyanhclinic.HN

Giờ làm việc: 08:30 - 11:45 | 13:30 - 18:00

Nha khoa Thùy Anh
Nha khoa Thùy Anh
Nha khoa Thùy Anh
Nha khoa Thùy Anh

Top 5 Nha khoa niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Niềng răng Việt Anh
  2. top 2 Nha khoa Minh Châu
  3. top 3 Nha khoa Thùy Anh
  4. top 4 Nha khoa Hanseoul
  5. top 5 Nha khoa Ngân Phượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy