Top 5 Nha khoa niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Niềng răng Việt Anh
  2. top 2 Nha khoa Minh Châu
  3. top 3 Nha khoa Thùy Anh
  4. top 4 Nha khoa Hanseoul
  5. top 5 Nha khoa Ngân Phượng

Nha khoa Niềng răng Việt Anh

top 1
Biện Thục Uyên

Nha khoa niềng răng bác sĩ Việt Anh là trung tâm niềng răng chuyên sâu - nơi ứng dụng các công nghệ tân tiến trong lĩnh vực nha khoa thế giới vào ngành chỉnh hình, có bề dày kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng. Chính vì vậy, Nha khoa niềng bác sĩ Việt Anh đã trở thành địa điểm được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm ở răng miệng của bản thân, để có thể trở nên tự tin với nụ cười, hàm răng của chính mình. Đặc biệt, những phụ huynh đang đi tìm những nha khoa niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu, đã luôn tin tưởng lựa chọn Nha khoa niềng răng bác sĩ Việt Anh.

Là một trong số ít nha khoa niềng răng mắc cài dưới 30 triệu, tuy nhiên, Nha khoa niềng răng bác sĩ Việt Anh luôn cam kết với khách hàng về hiệu quả, sự uy tín của mình. Niềng răng mắc cài được sử dụng dây cung bằng kim loại và mắc cài để đưa răng về vị trí chuẩn trên cung hàm, cải thiện tình trạng lệch khớp cắn. Ưu điểm của của mắc cài này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không gây kích ứng, mắc cài làm bằng hợp kim không gỉ, có độ bền cao. Theo nghiên cứu, niềng răng mắc cài kim loại có thể rút ngắn thời gian từ 1 - 6 tháng so với các phương pháp khác.


Bên cạnh những phương pháp chi phí niềng răng có chi phí cao thì chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Niềng răng bác sĩ Việt Anh có giá từ 24.000.000 - 28.000.000đ/toàn hàm. Là một trong số ít Nha khoa uy tín tại Hà Nội có mức giá mềm.

  • Mắc cài Inox buộc chun OrthoClassic (Mỹ): 24.000.000đ/2 hàm.
  • Mắc cài Inox tự buộc rãnh Titanium (Mỹ): 28.000.000đ/2 hhàm
  • Mắc cài sứ/pha lê OrthoClassic (Mỹ): 28.000.000đ/2 hàm

Những đối tượng nên sử dụng dịch vụ niềng răng mắc cài để đạt hiệu quả tốt nhất như:

  • Người có khuyết điểm lớn về hàm răng: Ngoài khả năng khắc phục răng hô, móm, khấp khểnh, niềng răng mắc cài thường được bác sĩ chỉ định với những ca sai lệch phức tạp khác như răng mọc thụt, mọc xiên vẹo,...
  • Trẻ em ở giai đoạn từ 12 - 17 tuổi: Khi niềng răng ở giai đoạn này sẽ giúp việc nắn chỉnh dễ dàng hơn, từ đó rút ngắn thời gian niềng. Thời gian niềng răng trẻ em bằng mắc cài sẽ từ 6 tháng - 1 năm đối với những ca sai lệch thông thường.
  • Đối tượng muốn niềng răng trong thời gian ngắn: Phần đa bạn chỉ mất khoảng gần 2 năm, sau đó có thể tháo niềng. Nếu như bạn muốn rút ngắn thời gian mà không quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ thì có thể lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài kim loại.

Mặc dù sở hữu chi phí giá mềm như thế nhưng các bác sĩ tại đây là những bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Bác sĩ có các chứng chỉ chuyên sâu, chứng chỉ đào tạo sau đại học và đã có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng theo từng chuyên khoa. Thông tin về các bác sĩ tại Nha khoa Niềng răng Việt Anh:

  • Bác sĩ Việt Anh: Là bác sĩ đầu tiên của Đông Nam Á hoàn thành khóa Chỉnh nha mặt lưỡi nâng cao của giáo sư Didier Fillion tại Đại học Paris, Cộng hòa Pháp. Bác sĩ Việt Anh cũng tốt nghiệp khóa học Master về chỉnh nha mặt lưỡi của Tiến sĩ Yeon Bum Choi (chủ tịch Hội Chỉnh nha mặt lưỡi Hàn Quốc) tại Seoul và là thành viên chính thức của Hiệp hội Chỉnh nha mặt lưỡi Hàn Quốc.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hồng: Tốt nghiệp đại học Y Hà Nội chuyên ngành Chỉnh nha, là một bác sĩ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha và cấy ghép nha khoa. Bác sĩ Hồng đã được đào tạo bài bản về chỉnh nha, bao gồm các phương pháp chỉnh nha truyền thống và hiện đại như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, Invisalign,... Bác sĩ Hồng cũng có chứng chỉ cấy ghép nha khoa, giúp khách hàng có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng răng miệng của mình.

Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc, vật liệu nha khoa hiện đại, tiên tiến, đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn Y tế. Ứng dụng công nghệ mới trong niềng răng chỉnh nha, được hãng Hubit chuyển giao công nghệ sử dụng mắc cài Choi's Lìngual Bracket và được labo chỉnh nha Seoul International Orthodontic Laboratory chuyển giao công nghệ gắn mắc cài mặt lưỡi bằng phương pháp gián tiếp.


Nếu bạn đang tìm hiểu về niềng răng mắc cài có chi phí dưới 30 triệu, bạn có thể ghé ngay Nha khoa niềng răng Bác sĩ Việt Anh để được tư vấn và thăm khám. Ngoài ra, phòng khám cũng có những chính sách trả góp, giúp bạn bớt lo ngại hơn về chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Toà S3, Vinhomes Skylake, Ngã ba Phạm Hùng-Dương Đình Nghệ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0888 098 068 & 0888 056 886

Fanpage: //www.facebook.com/chinhnhavietanh/

Giờ làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7: 09:30 - 12:30 | 14:00 - 18:30
  • Chủ nhật: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 16:30
Bác sĩ Việt Anh
Bác sĩ Việt Anh
Nha khoa Việt Anh
Nha khoa Việt Anh

Top 5 Nha khoa niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Niềng răng Việt Anh
  2. top 2 Nha khoa Minh Châu
  3. top 3 Nha khoa Thùy Anh
  4. top 4 Nha khoa Hanseoul
  5. top 5 Nha khoa Ngân Phượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy