Top 5 Nha khoa niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Niềng răng Việt Anh
  2. top 2 Nha khoa Minh Châu
  3. top 3 Nha khoa Thùy Anh
  4. top 4 Nha khoa Hanseoul
  5. top 5 Nha khoa Ngân Phượng

Nha khoa Ngân Phượng

top 5
Biện Thục Uyên

Nha khoa Ngân Phượng là một trong những nha khoa lâu năm tại Hà Nội, thành lập từ đầu năm 2007, trải qua hơn 15 năm phát triển Nha khoa Ngân Phượng đã gây dựng được lòng tin, uy tín trong khách hàng, luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nha khoa Ngân Phương luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cũng với những quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế do các bác sĩ, đội ngũ chuyên gia hàng đầu thực hiện.


Chi phí niềng răng mắc cài kim loại cho trẻ em cơ bản tại Nha khoa Ngân Phượng mức giá là 30.000.000 VNĐ. Đây là phương pháp truyền thống, sử dụng một hệ thống dây cung bằng kim loại, dây cung kim loại sẽ tác động lực lên những chiếc mắc cài để điều chỉnh vị trí những chiếc răng vào đúng vị trí mong muốn. Một số ưu điểm của phương pháp mắc cài tự buộc như:

  • Mang lại toàn cho khách hàng: Các dụng cụ trong quá trình chỉnh nha, niềng răng tại Nha khoa Ngân Phượng đều được chứng nhận về độ an, không gây kích ứng, không làm tổn thương răng, nướu hay các mô mềm xung quanh.
  • Có tính ổn định và hiệu quả cao: Niềng răng mắc cài kim loại giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí trong thời gian quy định hoặc có thể nhanh hơn, toàn bộ quá trình niềng sẽ được các bác sĩ tại Nha khoa Ngân Phượng theo dõi sao để đảm bảo không có trường hợp bị sai lệch. Sau khi tháo niềng, khách hàng sẽ được đảm bảo chuẩn khớp cắn, ăn nhai tốt.
  • Chi phí thấp: Niềng răng mắc cài kim loại thấp hơn so với các phương pháp niềng răng khác vì vậy sẽ giúp cho bạn bớt lo lắng về vấn đề tài chính. Ngoài ra, tại Nha khoa Ngân Phượng còn có các chương trình trả góp, bạn cũng có thể tham khảo.
  • Khắc phục các nhược điểm về phát âm: Giọng nói của một người sẽ được cấu tạo bởi các yếu tố như lưỡi, răng và môi. Nếu răng mọc không đều thì việc phát âm và giọng âm cũng sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, niềng răng cũng sẽ giúp các bạn khắc phục được nhược điểm về phát âm chính mình.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Ngân Phượng là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề đã giúp nhiều bệnh nhân niềng răng thành công tìm lại được nụ cười rạng rỡ của mình.

  • BSCK I. Nguyễn Minh Giang: là giám đốc của phòng khám Nha khoa Ngân Phượng, đã tham gia bảo vệ luận án Thạc sĩ Đại học chuyên ngành RHM, từng tu nghiệp ở trường Đại học Boredeaux tại Pháp, đồng thời là thành viên Hiệp hội Implant thế giới ICO.
  • BS. Lưu Thanh Hải: Tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội với bằng giỏi chuyên khoa RHM, là thành viên hiệp hội nha sĩ Mỹ ADA, đồng thời cũng là thành viên Hiệp hội Implant thế giới ICO.
  • BS, Trần Thị Liên: bác sĩ chuyên khoa tại Nha khoa Ngân Phượng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành Răng - hàm - mặt. Đồng thời, bác sĩ cũng từng tốt nghiệp Đại học Y chuyên khoa Răng - hàm - mặt.

Nha khoa Ngân Phượng là một nha khoa tốt, sở hữu công nghệ nha khoa tiên tiến, hàng đầu, Labo Nha khoa riêng và hiện đại. Đội ngũ bác sĩ luôn tận tình và hết mình vì khách hàng, kết hợp cùng chế độ chăm sóc sau quá trình thực hiện thẩm mỹ nha khoa tốt thì Nha khoa Kim Phượng rất hợp lý để bạn cân nhắc trong mức giá 30.000.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS2: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0393 555 333

Email: bsgiang82@gmail.com & giang@nhakhoanganphuong.com

Website: nhakhoanganphuong.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanganphuong/?ref=embed_page

Giờ làm việc: 08:00 - 22:00

Nha khoa Ngân Phượng
Nha khoa Ngân Phượng
Nha khoa Ngân Phượng
Nha khoa Ngân Phượng

Top 5 Nha khoa niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Niềng răng Việt Anh
  2. top 2 Nha khoa Minh Châu
  3. top 3 Nha khoa Thùy Anh
  4. top 4 Nha khoa Hanseoul
  5. top 5 Nha khoa Ngân Phượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy