Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc

top 8
Đỗ Phương

Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Bắc Ninh. Không những phục vụ các bệnh nhân trong nước có nhu cầu khám chữa bệnh về răng hàm mặt chất lượng cao mà không cần phải ra nước ngoài điều trị, nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc còn khám chữa bệnh răng hàm mặt cho các chuyên gia nước ngoài người Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản công tác và sinh sống tại Việt Nam nói chung và đặc biệt là tại Bắc Ninh nói riêng.


Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn và tay nghề cao, được đào tạo cả trong nước lẫn nước ngoài. Không chỉ có kinh nghiệm giỏi, các bác sĩ ở đây đều rất tâm huyết với bệnh nhân, luôn khiến cho khách hàng yên tâm và hài lòng giao phó nụ cười của mình cho nha khoa.


Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc còn trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám của bệnh nhân được tốt nhất, nhanh chóng nhất. Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Pháp, Anh,… Luôn đảm bảo đáp ứng được những phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.


Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc hiện cung cấp các dịch vụ như: Lấy cao răng; niềng răng mắc cài; trồng răng Implant; tẩy trắng răng; tiểu phẫu… Các dịch vụ khám chữa bệnh được thực hiện theo quy trình hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 - T1 - V2 TTTM Golden Park, Quốc lộ 18, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh
Điện thoại: 0984 759 955
Email: nhakhoahanquocluxury@gmail.com
Website:

  • nhakhoahanquocluxury.com/
  • nha-khoa-tham-my-han-quoc.business.site/

Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaThamMyHanQuoc

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc
Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc
Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc
Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy