Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh

top 10
Đỗ Phương

Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại khu vực tỉnh Bắc Ninh. Phòng khám hiện đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp ở các trường đại học danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó. Và đặc biệt, các bác sĩ luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài.


Đến với nha khoa Bảo Anh, bạn sẽ được bác sĩ ở đây thăm khám tư vấn hoàn toàn miễn phí, cung cấp đa dạng dịch vụ từ nha khoa điều trị, nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ, như trồng răng Implant, bọc răng sứ, điều trị viêm nha chu, viêm tủy, chăm sóc sức khỏe răng miệng định kỳ,…


Không chỉ dừng lại ở đó, phòng khám còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí, thiết kế rất hài hòa và tinh tế. Các trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn. Đến với nha khoa Bảo Anh, bạn sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất với giá cạnh tranh trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5a Nguyễn Hồ, Trần Quốc Toản, Ninh Xá, Bắc Ninh
Điện thoại: 0983 195 584
Email: Maimaictc@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabaoanh/
Giờ mở cửa:
07:30 – 18:30

Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh
Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh
Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh
Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy