Nha khoa Bắc Ninh

top 9
Đỗ Phương

Nha khoa Bắc Ninh - Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt hàng đầu Bắc Ninh, là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể ghé qua. Nha khoa Bắc Ninh được xây dựng dựa trên 3 chữ: "Tâm - tín - toàn". Với khẩu hiệu "tất cả vì nụ cười của bạn” - phòng khám nha khoa Bắc Ninh hiểu được tầm quan trọng của ấn tượng đầu tiên và muốn giúp khách hàng đạt được mục đích này bằng sự tự tin vào nụ cười của mình.


Phòng khám có đa dạng các loại dịch vụ, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, biết ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị, nha khoa Bắc Ninh chắc chắn có thể mang tới cho khách hàng những dịch vụ, những công nghệ tốt nhất.


Khi đến với nha khoa Bắc Ninh, người bệnh sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng, điều trị nhẹ nhàng và luôn đặt giá trị sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, phòng khám luôn nỗ lực để trang bị đầy đủ mọi loại máy móc hiện đại, hệ thống khử khuẩn, vô trùng tối tân, góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị một cách an toàn và chính xác hơn.


Đến với nha khoa Bắc Ninh ngay hôm nay để được điều trị bởi những nha sĩ tận tâm và tay nghề cao cùng với những phụ tá chu đáo sẽ đón tiếp khách hàng một cách nồng hậu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Trần Lựu, Khu 5, Thị Cầu, Bắc Ninh (Gần viện 110)

Điện thoại: 0903 338 396 & 0963 206 728

Email: nhakhoabacninh@gmail.com

Website: nhakhoabacninh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha khoa Bắc Ninh
Nha khoa Bắc Ninh
Nha khoa Bắc Ninh
Nha khoa Bắc Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy