Nha khoa Tâm Đức - Bs. Tuấn

top 9
Hoài Anh

Là một trong những phòng khám răng hàm mặt tại Gia Lai chất lượng và uy tín nhất, ngay từ khi thành lập, các bác sĩ tại Nha khoa Tâm Đức đã định hướng phát triển dịch vụ theo chuẩn Châu Âu. Nha khoa Tâm Đức luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất.


Với tiêu chí tận tâm vì người bệnh, đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn chú trọng nâng cao chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp. Nha khoa này có một số các dịch vụ nổi bật như: phục hình răng sứ thẩm mĩ, niềng răng (chỉnh nha), cấy ghép implant, bọc sứ, dán sứ veneer, tẩy trắng răng,... Với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài, Nha khoa Tâm Đức chú trọng đầu tư cho mình hệ thống trang thiết bị hiện đại như: máy chụp CT 3D , máy điều trị tủy, máy nhổ răng piez, CAD/CAM,…


Nha khoa Tâm Đức cam kết sử dụng các vật liệu an toàn, chất lượng và không gây kích ứng cho bệnh nhân. Quá trình niềng răng tại Nha khoa Tâm Đức được tiến hành cẩn thận và theo dõi chặt chẽ để đảm bảo kết quả tốt nhất. Đội ngũ chuyên gia nha khoa của Nha khoa Tâm Đức luôn đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 852 Hùng Vương, TT. Chư Sê, Chư Sê, Gia Lai

Điện thoại: 026 9651 5779

Email: vuonganhtuan101083@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamducchuse/

Giờ mở cửa: 07:00–20:00

Nha khoa Tâm Đức - Bs. Tuấn
Nha khoa Tâm Đức - Bs. Tuấn
Nha khoa Tâm Đức - Bs. Tuấn
Nha khoa Tâm Đức - Bs. Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy