Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai

top 6
Hoài Anh

Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai là một địa chỉ được nhiều người tìm đến khi nói đến các vấn đề về răng miệng. Dịch vụ tại đây luôn được nâng cấp toàn diện từ phong cách phục vụ của y bác sĩ, không gian phòng khám và chất lượng điều trị. Bên cạnh đó, các kĩ thuật và các công nghệ điều trị mới luôn được các y bác sĩ nhanh chóng học tập và áp dụng.


Quá trình điều trị tại Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai luôn tuân thủ chặt chẽ tuyệt đối các tiêu chuẩn về vệ sinh y tế, về vô trùng, đảm bảo an toàn cho bạn. Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của bạn trong suốt quá trình điều trị. Ngoài ra, Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau niềng răng như bảo dưỡng răng miệng, điều chỉnh kết quả niềng răng, và các dịch vụ chăm sóc sau điều trị để đảm bảo kết quả lâu dài và duy trì sự hoàn hảo của nụ cười của bạn.

Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng và đặc biệt còn có các dịch vụ thẩm mĩ răng miệng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về răng miệng đa dạng của bạn. Hãy đến với Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai để khám phá dịch vụ niềng răng chất lượng cao và đội ngũ chuyên gia nha khoa tận tâm. Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai cam kết mang đến cho bạn một nụ cười tuyệt vời và sự tự tin toả sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Trần Phú, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9379 7999

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigongialai/

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai
Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai
Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai
Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy