Nha Khoa Anh Dũng

top 5
Huỳnh Nơ
Nha Khoa Anh Dũng là một trung tâm nha khoa đáng tin cậy tại Gia Lai, chuyên cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng, bao gồm cả dịch vụ niềng răng.


Nha Khoa Anh Dũng có đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẽ thực hiện một cuộc chẩn đoán kỹ lưỡng về tình trạng răng miệng của bạn. Sau đó, họ sẽ tư vấn cho bạn về các phương pháp niềng răng phù hợp nhất dựa trên nhu cầu và mong muốn của bạn. Nha Khoa Anh Dũng cung cấp các phương pháp niềng răng truyền thống, sử dụng các loại móc, kẹp và dây cung cấp áp lực nhằm điều chỉnh vị trí của răng. Quá trình niềng răng này có thể kéo dài từ một vài tháng đến một vài năm, tùy thuộc vào tình trạng của răng. Nha Khoa Anh Dũng cũng cung cấp phương pháp niềng răng không mắc cài bằng hệ thống Invisalign. Với Invisalign, bạn sẽ được sử dụng bộ nha khoa trong suốt và tháo ra được, giúp dễ dàng vệ sinh và ăn uống. Hệ thống Invisalign sử dụng công nghệ 3D để tạo ra một loạt các ốp răng tùy chỉnh, giúp dịch chuyển răng dần dần đến vị trí mong muốn một cách thoải mái và không gây khó chịu.


Nha Khoa Anh Dũng cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn nha khoa, sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo hiệu quả và sự thoải mái cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Trỗi, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9360 8666 & 026 9383 8666
Email: drthanhphat@gmail.com
Website: https://nhakhoaanhdunggialai.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaanhdunggl
Giờ mở cửa: 08:00–19:00
Nha Khoa Anh Dũng
Nha Khoa Anh Dũng
Nha Khoa Anh Dũng
Nha Khoa Anh Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy