Nha khoa Quốc tế Westcoast

Nha khoa Quốc tế Westcoast hiện đang là một trong số những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Nha khoa Quốc tế Westcoat luôn tự hào là người bạn đồng hành của khách hàng, luôn mang lại cho khách hàng nụ cười đẹp rạng ngời và hạnh phúc nhất.


Đội ngũ các nha sĩ, chuyên gia và trợ lý từ các nước như Canada, Úc, Pháp, Nhật Bản, Ý và Việt Nam cùng hợp tác đem lại giải pháp tối ưu cho những trường hợp nha khoa phức tạp. Westcoast không ngừng học hỏi từ các hiệp hội nha khoa quốc tế hàng đầu, tham dự các hội nghị toàn cầu về đột phá trong chăm sóc nha khoa, và được đào tạo đầy đủ để có thể sử dụng các công nghệ tiên tiến được trang bị tại các phòng khám của Westcoast.


Về chất lượng sản phẩm nha khoa, Westcoast luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn của quốc tế với việc giám sát tỉ mỉ trong mọi công đoạn. Tất cả nguyên vật liệu từ phòng labo nha khoa (phòng Lab) thực hiện đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn do Hiệp hội sức khỏe Canada và FDA đặt ra. Với những bệnh nhân mong muốn được “điều trị răng trong ngày” hoặc có rất ít thời gian cho việc khám răng, chúng tôi luôn sẵn sàng để mang đến kết quả chất lượng cao và nhanh chóng nhờ phòng Lab chuyên biệt riêng của mình.

Đội ngũ nhân viên của Weatcoast đều là những người có niềm đam mê với nha khoa, luôn được huấn luyện, đào tạo cũng như thường xuyên cập nhật những tiến bộ kỹ thuật tiên tiến nhất.


Chính vì thế, nếu bạn đang tìm phòng khám nha khoa quốc tế uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Được đón tiếp và phục vụ ân cần, chu đáo như tiêu chuẩn 5 sao. Hãy một lần trãi nghiệm và đến với Westcoast bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 17-19-21 Lý Tự Trọng, Q1, HCM (+84 772 643 599)
  • 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, Tp Thủ Đức (Q2 cũ), HCM (+84 903 670 159)
  • Lầu 2, Syrena Shopping Center, 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ (+84 968 565 151)

Website: https://nhakhoawestcoast.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/westcoastinternational

Nha khoa Quốc tế Westcoast
Nha khoa Quốc tế Westcoast
Nha khoa Quốc tế Westcoast
Nha khoa Quốc tế Westcoast
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy