NHA KHOA I-DENT – CHẤT LƯỢNG PHÁP, CHI PHÍ VIỆT NAM

Với những kỹ thuật nha khoa phức tạp như: trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng… sẽ đòi hỏi cao về tay nghề Bác sĩ và trang thiết bị hỗ trợ. Vì vậy, khách hàng, đặc biệt là các khách Kiều bào từ nước ngoài trở về, luôn kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nha khoa để điều trị. Nhằm đảm bảo kết quả như mong muốn.


Nên để giúp khách hàng chọn được một địa chỉ thăm khám răng miệng chất lượng, Toplist xin gợi ý Nha khoa I-DENT, nằm trong top đầu nha khoa tốt nhất Việt Nam hiện nay.


Nha khoa I-DENT được cấp giấy phép hoạt động số 446/QĐ – SYT. Tại đây, khám và điều trị trong tất cả các dịch vụ:

  • Cấy ghép Implant phục hình răng mất.
  • Thẩm mỹ răng sứ và dán sứ Veneer.
  • Niềng răng điều chỉnh khớp cắn.
  • Phẫu thuật điều trị hàm hô, móm.
  • Chữa răng và điều trị nội nha.

Đặc biệt, Nha khoa I-DENT là một trong số ít các nha khoa tại TP HCM được Sở Y Tế cho phép thực hiện dịch vụ cấy ghép Implant. Khi đáp ứng đủ các điều kiện về Bác sĩ và cơ sở vật chất. Đã có hơn 12,000 khách hàng lựa chọn trồng răng Implant tại I-DENT, trong đó có 7,000 khách Kiều bào và người nước ngoài.


05 CAM KẾT KHI ĐIỀU TRỊ TẠI NHA KHOA I-DENT:

  • Trực tiếp điều trị bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao:

Đây chính là yếu tố quan trọng, để các khách hàng trong nước, cũng như khách Kiều bào an tâm lựa chọn Nha khoa I-DENT để điều trị.


Tại I-DENT, quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ CKI tốt nghiệp từ trường đại học Y Dược TP HCM, cũng như từng tu nghiệp tại các trường đại học danh tiếng ở Canada, Pháp.


Các Bác sĩ đều có chuyên môn vững vàng và tay nghề điêu luyện trong từng kỹ thuật nha khoa: Cấy ghép Implant, Bọc răng sứ - Dán sứ Veneer, Niềng răng – Chỉnh nha… Đặc biệt, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng (Giám đốc nha khoa I-DENT) hiện là một trong những Bác sĩ hàng đầu về Implant tại Việt Nam. Với hơn 10 năm tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp và trực tiếp thực hiện thành công 12,000 ca Implant khó, phức tạp. Hiện Bác sĩ Tùng đang là thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ICOI.


  • Hệ thống công nghệ, trang thiết bị chuyển giao từ Mỹ, Châu Âu:

Dù đã được tiếp xúc với những nền y khoa hiện đại và phát triển ở nước ngoài, nhưng các khách hàng Kiều Bào vẫn đánh giá cao về công nghệ cũng thiết bị tại Nha khoa I-DENT. Bởi toàn bộ đều được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu như: máy chụp phim ConeBeam CT 3D, máy X - Quang Panaroma, phần mềm phân tích Simplant, máy trám răng thẩm mỹ Soft - start, máy chữa tủy siêu âm, công nghệ tẩy trắng răng Lumacool, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D…
Nhờ những thiết bị hiện đại, sẽ hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và chỉ định phương án điều trị phù hợp cho từng khách hàng. Đồng thời hạn chế những biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình điều trị.


  • Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế:

Vô trùng là yếu tố mà Nha khoa I-DENT luôn quan tâm hàng đầu. Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.

Toàn bộ phòng điều trị, phòng phẫu thuật tại Nha khoa I-DENT đều nằm riêng biệt và được vô trùng bằng hệ thống tia cực tím. Đồng thời các dụng cụ, thiết bị sau khi được vô trùng bằng lò hấp Auto Clave sẽ được đóng gói, lưu trữ cẩn thận.


  • Chế độ bảo hành rõ ràng:

Các dịch vụ tại Nha khoa I-DENT như: trồng răng Implant, bọc răng sứ, niềng răng… đều có chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch. Khách hàng sẽ được Bác sĩ tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc về quy trình bảo hành. Sau khi kết thúc điều trị, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành chính hãng.

Nha khoa sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nào sau điều trị. Đồng thời khách hàng sẽ được thăm khám định kỳ miễn phí đến trọn đời.

  • Chi phí hợp lý, hoàn toàn trọn gói:

Chi phí của tất cả các dịch vụ điều trị tại Nha khoa I-DENT đều được công khai rõ ràng, minh bạch trên Website, Fanpage… Để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo.


Khi khách hàng đến nha khoa, Bác sĩ sẽ tư vấn phương án phù hợp dựa trên tình trạng của mỗi người. Sau đó báo tổng chi phí trọn gói, chỉ khi khách hàng đồng ý mới tiến hành điều trị. Tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.

Trở thành một nha khoa Việt với chất lượng theo tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa I-DENT chính là lựa chọn đáng tin cậy cho các khách hàng trong nước, khách Kiều bào và người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: 193A - 195 Hùng Vương, P.9, Quận 5, Tp.HCM
  • CS2: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • CS3: 83 Đường số 3 khu dân cư CityLand Park Hills, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0941 818 616
Website:
https://nhakhoaident.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent/

Nha khoa I-DENT
Nha khoa I-DENT
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy