Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành, trực thuộc Bộ Y tế, đảm đương việc huấn luyện, đào tạo, chuyển giao chuyên môn, kỹ thuật cho ngành RHM 32 tỉnh, thành phía Nam. Được trang bị nhiều máy móc và thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM ngày càng chiếm được sự tin yêu của bệnh nhân trên khắp cả nước.

Qua 42 năm hình thành, phát triển (1980 - 2022), Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM đã có những phát triển vượt bậc về chuyên môn, kỹ thuật, đào tạo,... đem lại lợi ích cho người bệnh, cho ngành RHM và ngành y tế trong nước.


Bệnh viện hợp tác quốc tế, phát triển nhiều thế mạnh, chuyên sâu trong điều trị, đáp ứng nhu cầu người bệnh. Nhiều năm qua, bệnh viện cũng đã triển khai nhiều kỹ thuật mới, tiên tiến thế giới đang làm như: điều trị các ca chấn thương hàm mặt phức tạp; vi phẫu ghép nối thần kinh, ghép vạt da, cơ; thay khớp thái dương hàm toàn bộ hai bên bằng vật liệu nhân tạo; ứng dụng tái tạo mẫu 3D trong phẫu thuật.


Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương luôn đưa ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm cải tiến nâng cao chất lượng khám và điều trị, luôn đặt cao lợi ích hướng tới sự hài lòng người bệnh. Giá trị cốt lõi của bệnh viên là "an toàn, chất lượng, hiệu quả, nhân văn" và tầm nhìn là phấn đấu là một trong những bệnh viện chuyên ngành răng hàm mặt tốt nhất trong khu vực TP. HCM nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng về chất lượng điều trị với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201A Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028 3855 6732 - 028 3853 5178

Website: http://benhvienranghammat.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienranghammattrunguong/

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy