Nha khoa quốc tế Việt Pháp

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Nhắc đến Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp chắc chắn nhiều người trong chúng ta đã biết, vì nơi đây hàng năm đã giúp cho biết bao khách hàng gần xa có được những hàm răng đẹp, làm họ tự tin hơn khi giao tiếp với những người xung quanh. Không chỉ vậy mà quá trình ăn uống hàng ngày cũng dễ dàng hơn. Theo thống kê cho biết thì lượng khách đến với Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp này càng ngày càng đông. Điều này càng khẳng định uy tín và chất lượng tại nơi đây là như thế nào thì mới có thể thu thút được lượng khách nhiều đến vậy.


Việt Pháp là nha khoa đi đầu trong nhiều dịch vụ trong đó có dịch vụ bọc răng sứ được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu quy trình bọc răng sứ tốt ở Hà Nội tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp có gì đặc biệt để có thể thu hút khách hàng giữa rất nhiều sự lựa chọn.


Theo ý kiến của các bác sỹ tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp thì muốn bọc răng sứ đẹp thì không chỉ bác sĩ có tay nghề, kỹ thuật tốt, loại răng sứ đẹp, công nghệ sử dụng mà nhất thiết chúng ta phải thực hiện đúng quy trình của Bộ y tế đưa ra. Đó chính là việc tuân thủ đầy đủ các bước như sau:

  • Thăm khám và tư vấn: Đây chính là bước căn bản đầu tiên trong việc muốn làm răng sứ. Nha sỹ sẽ tiến hành thăm khám tổng quan tình trạng răng của bạn xem như thế nào. Nếu như trong quá trình khám mà phát hiện các bệnh lý về răng miệng cần phải điều trị trước khi tiến hành quá trình thẩm mỹ thì các bác sỹ sẽ phải tiến hành xử lý trước để đảm bảo cho ca bọc răng sứ diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.
  • Vệ sinh răng miệng: Bằng một loại dung dịch đặc biệt được Bộ y tế phê chuẩn, bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ răng cho bạn đảm bảo cho răng được sạch sẽ, hiệu quả của việc phục hình được tốt nhất.
  • Mài cùi răng: Việc mài cùi răng cần được bắt buộc để tiến hành nhằm có thể sửa soạn phần răng thật trước khi bác sỹ sẽ tiến hành lắp mão sứ lên trên. Với thao tác này sẽ đảm bảo cho bạn không còn cảm thấy khó chịu khi nhai hay trường hợp cộm cấn.Tuy nhiên thì việc cùi răng cũng được các bác sỹ đặc biệt lưu ý không được vượt quá 2mm để tránh tình trạng có thể gây xâm lấn đến cấu trúc của răng đồng thời không gây đau đớn cho khách hàng
  • Lấy dấu răng và chế tạo mão răng: Sau khi thao tác mài răng đã hoàn thành đảm bảo độ sạch sẽ cho răng. Bác sỹ sẽ tiến hành lấy dấu răng với việc đo đạc các thông số chính xác nhất rồi gửi thông số đó cho phòng kỹ thuật để có thể chế tạo ra những chiếc răng sứ vừa vặn, chuẩn đẹp nhất cho khách hàng.
  • Lắp răng sứ và hoàn tất việc phục hình: Răng sứ sau khi đã được chế tạo theo đúng khuôn răng của khách hàng sẽ được gắn tạm lên trên răng thật. Gắn kết 2 phần này bằng một loại chất gắn chuyên dụng, đảm bảo không ảnh hưởng gì đến răng của chúng ta, hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Kết thúc quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ.

Hiện nay Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp đang là một trong những nơi khá uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên về bọc sứ thẩm mỹ. Hàng năm tại đây đã tiếp nhận rất nhiều khách hàng đến làm răng thẩm mỹ với các dịch vụ khác nhau như bọc răng sứ, niềng răng, tẩy trăng răng, nhổ răng khôn… và ai cũng khá hài lòng với những gì mà phòng khám nha khoa mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 6 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • ...
  • https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

Bác sĩ tư vấn: 0982 641 324

Hotline: 0967 461 199

Website: https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN

Khách hàng trước và sau bọc răng sứ tại Việt Pháp
Khách hàng trước và sau bọc răng sứ tại Việt Pháp
Nha khoa quốc tế Việt Pháp
Nha khoa quốc tế Việt Pháp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy