Khoa răng hàm mặt Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Khoa Răng-Hàm-Mặt là một trong những chuyên khoa được thành lập ngay từ những ngày đầu Bệnh viện Hồng Ngọc đi vào hoạt động. Không chỉ điều trị các bệnh lý răng miệng, Khoa Răng-Hàm-Mặt của bệnh viện Hồng Ngọc còn có thể thực hiện tốt nhất tất cả các dịch vụ nha khoa yêu cầu kỹ thuật cao mà ít có đơn vị nào tại Việt Nam thực hiện được. Vì vậy khoa đã luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp với tất cả khách hàng tới thăm khám điều trị bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Hiện nay, trước nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ ngày càng gia tăng, có rất nhiều phòng khám nha khoa, các trung tâm nha khoa chuyên về phục hình răng được thành lập. Tuy nhiên, chất lương dịch vụ, vật liệu, trang thiết bị sử dụng, đội ngũ y bác sĩ cũng như chi phí thực hiện ở mỗi địa chỉ khác nhau. Do đó, kết quả phục hình răng thẩm mỹ cũng sẽ có sự khác biệt. Khoa Răng – Hàm – Mặt – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện, thực hiện các dịch vụ phục hình răng đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ răng của đông đảo khách hàng.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại bệnh viện Hồng Ngọc tuân thủ đúng các bước theo quy chuẩn của bộ y tế:

  • Bước 1: Khám và tư vấn:Khách hàng sẽ được kiểm tra tổng quát về sức khoẻ răng miệng, và được điều trị tận gốc các bệnh lý sâu răng, viêm nha chu… (nếu có) trước khi bọc răng sứ thẩm mỹ. Khách hàng được tư vấn cụ thể về phương pháp, loại sứ, màu sứ… phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ.
  • Bước 2: Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng: Khách hàng sẽ được làm sạch các mảng bám, cao răng trước khi tiến hành bọc sứ.
  • Bước 3: Mài cùi răng và lấy mẫu: Sau khi tiến hành gây tê cho khách hàng, bác sĩ sẽ mài bề mặt răng để lấy mẫu răng sứ. Đối với răng cửa, khách hàng sẽ được gắn răng tạm để bảo đảm thẩm mỹ trong khi chờ răng sứ. Bác sĩ lấy mẫu răng, lấy dấu khớp cắn, đường viền mão răng.
  • Bước 4: Lắp răng sứ thẩm mỹ: Sau khi đã có mão sứ, bác sĩ sẽ thử sứ và cho khách hàng xem màu sắc, hình dáng của răng. Nếu hài lòng bác sĩ sẽ gắn cố định răng của bạn. Răng sứ mới sẽ giống với răng thật, ôm sát vào cùi răng và nằm dưới nướu răng. Tiếp theo, bác sĩ sẽ kiểm tra lại khớp cắn, độ kênh của răng và kết thúc quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ.

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ bọc răng sứ như mong muốn. Đến với Hồng Ngọc bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng, đẹp, nhai nuốt tốt và không ảnh hưởng đến cấu trúc hàm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
Email: info@hongngochospital.vn

Hotline: 024 3927 5568 ext 0

Website: www.hongngochospital.vn

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
Khách hàng bọc răng sứ tại Hồng Ngọc
Khách hàng bọc răng sứ tại Hồng Ngọc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy