Nha khoa Gia Đình

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Gia Đình – Hệ thống chuỗi Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao được thành lập bởi đội ngũ các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện và phòng khám lớn tại Hà Nội như: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Nam – Cuba…Sau nhiều năm hoạt động, Nha khoa Gia Đình – Hệ thống chuỗi Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ uy tín cho khách hàng trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.


Sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại, Nha khoa Gia Đình đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành một phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Quốc tế.Thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng cùng nụ cười đẹp khởi nguồn cho cuộc sống, Nha khoa Gia Đình – Hệ thống chuỗi Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao lựa chọn trở thành đơn vị tiên phong trong việc đưa ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Quốc tế về với Việt Nam. Trong đó có công nghệ bọc răng sứ tiên tiến hiện đại, an toàn và hiệu quả cao.


Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Gia Đình diễn ra theo các bước sau:

  • Bước 1: Khám và tư vấn: Bác sĩ kiểm tra tổng quan sức khỏe răng miệng khách hàng, chụp X-quang (nếu cần). Sau đó sẽ tư vấn cụ thể về phương pháp, loại sứ, màu sứ… phù hợp với nhu cầu, thẩm mỹ của khách hàng.
  • Bước 2: Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng: Vệ sinh răng miệng cho khách hàng, làm sạch các mảng bám, cao răng và điều trị các bệnh lý về răng (sâu răng, điều trị tuỷ…).
  • Bước 3: Mài răng và lấy dấu răng: Thao tác mài răng được các bác sỹ tính toán kỹ lưỡng đảm bảo mài lượng vừa đủ (vừa không ảnh hưởng đến răng thật, vừa đảm bảo sau khi lắp răng sứ được đều và khít). Tiếp đó là lấy dấu răng để kỹ thuật viên Labo thiết kế răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM 3D tiên tiến.
  • Bước 4: Lắp răng tạm thời: Trong khi chờ làm răng sứ thì khách hàng sẽ được gắn tăng tạm để đảm bảo cho quá trình ăn nhai được bình thường.
  • Bước 5: Lắp răng sứ (sau 2-3 ngày): Nha khoa Gia Đình là một trong số ít địa chỉ có phòng Labo chuyên biệt, thiết kế nhanh, chuẩn bộ sứ cho khách hàng. Nên chỉ trong vòng 2–3 ngày, khách hàng đã có thể gắn sứ vĩnh viễn.Cuối cùng bác sỹ kiểm tra lại khớp cắn, độ kênh của răng. Hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại.

Nha khoa Gia Đình sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Đều là những chuyên gia nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, đã thực hiện hàng nghìn ca làm răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng Implant, niềng răng thẩm mỹ… kiến tạo nụ cười hạnh phúc cho khách hàng.


Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Cả 5 cơ sở của Nha khoa Gia đình đều được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Đức đã được bộ y tế kiểm định như: Hệ thống chụp X-quang ConeBeam CT3D, công nghệ Scan 3D lấy dấu hàm, công nghệ CAD/CAM 3D…


Nha khoa Gia Đình cũng tự tin là một trong số ít địa chỉ có xưởng Labo riêng biệt với máy móc hiện đại, chế tác ra những chiếc răng tuyệt vời với độ chính xác cao và rút ngắn thời gian bọc răng sứ. An toàn đặt lên hàng đầu.


Thiết bị y khoa trong mọi công đoạn đều đảm bảo chế độ vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, trang thiết bị được nhập khẩu đã được kiểm định.Răng sứ chính hãng từ Đức & Nhật. Nha khoa Gia Đình cam kết răng sứ chính hãng 100%, khách hàng có thể tự kiểm tra thông tin răng sứ và thời gian bảo hành răng sứ bằng cách nhập mã số trên thẻ bảo hành vào website chính thức của hãng. Phát hiện sứ kém chất lượng hoàn tiền 200%.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 7 Nguyễn Như Uyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0058 & 0989 500 606

    Email: cskh@nhakhoafamily.vn

    Website: https://nhakhoafamily.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoafamily.vn/

    Khách hàng của nha khoa Gia Đình
    Khách hàng của nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy