Nha khoa Paris

Bên cạnh những " tên tuổi" trong làng nha khoa thì Nha khoa Paris cũng được nhắc đến với một tình yêu thương và tin tưởng của khách hàng. Ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống, đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.


Tính đến thời điểm hiện tại, Nha khoa Paris có hệ thống 8 cơ sở, phủ rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vào Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Tp, Hồ Chí Minh; là cơ sở được đại diện hãng chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam trao bằng khen và vinh danh là một trong số ít nha khoa đạt danh hiệu Platium tiêu chuẩn Pháp. Tại nha khoa Paris, đội ngũ bác sĩ luôn được chuyên biệt hóa về các lĩnh vực chuyên sâu. Dưới sự cố vấn của các chuyên gia nha khoa Pháp và giám đốc hệ thống chuỗi Nha khoa Paris – Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một kỹ thuật chuyên môn đặc thù. Tiến sĩ hiện đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, đã từng đi tu nghiệp tại các nước có ngành nha khoa phát triển như: Anh, Pháp, Thụy Sỹ, Isarel,… là người giữ cương vị Phó viện trưởng Bộ môn Phục hình Răng Hàm Mặt tại Viện đào tạo răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội và nhiều vị trí quan trọng khác

Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược với Pháp, Nha khoa Paris được tiếp nhận chuyển giao công nghệ được ưa chuộng tại quốc gia có nền nha khoa phát triển hàng đầu thế giới này, giúp khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ của chuỗi nha khoa chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam. Một số những dịch vụ về nha khoa nổi bật như: Công nghệ trồng răng Implant 4S; Công nghệ niềng răng 3D Speed; Công nghệ bọc răng sứ Nano 5S; Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax; Công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome; Công nghệ hàn trám răng Laser Tech; Công nghệ điều trị tủy răng RECIPROC® Blue.


Những ưu điểm nổi trội của trồng răng Implant 4S tại Nha khoa Paris:

  • Trồng răng Tiêu chuẩn Pháp: Khắc phục mọi trường hợp mất răng
  • Xâm lấn tối thiểu - Hiệu quả tối đa
  • Lấy lại răng sau 7 ngày.
  • Ngừa tiêu xương xương hàm
  • Ăn nhai bền tốt trọn đời
  • Chuyên gia Implant 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám tư vấn

Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, nha khoa Paris cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết nhanh gọn, chuyên nghiệp, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.


Quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu với chính sách bảo hành dài hạn – thậm chí là trọn đời. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi thực hiện các dịch vụ tại Nha khoa Paris. Nếu bạn cần đến dịch vụ Implant và một số những vấn đề về nha khoa, hãy tin tưởng vào địa chỉ này nhé!

Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 179C, đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02473 033 222

Thời gian mở cửa: 8h - 18h hàng ngày

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/

Website: https://nhakhoaparis.vn/

    Trồng răng hàm Implant
    Trồng răng hàm Implant
    Trồng răng cửa Implant
    Trồng răng cửa Implant

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy