Nha Khoa Anna - Chuyên Cấy Ghép Implant

Nha khoa Anna tự hào là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, nha khoa Anna luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y Tế hàng đầu thế giới.


Đội ngũ bác sĩ tại đây có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, theo luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, đặc biệt sự tận tâm trong công việc đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hệ thống Nha Khoa Anna có tiền thân là Nha Khoa Nguyễn Phi Hùng với lịch sử phát triển hơn 50 năm, làm việc với phương châm “Nụ cười đẹp cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Tại Anna’s beauty các dịch vụ Nha khoa và thẩm mỹ đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.


Tại đây đã và đang ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ hiện đại hàng đầu trên thế giới với máy móc và thiết bi hiện đại: máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex - Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile...


Cấy ghép Implant tại nha khoa Anna gồm có:


  • Implant Kỹ Thuật Số: Kế hoạch điều trị và phục hình được số hóa 100% với các thiết bị và kỹ thuật hiện đại nhất đảm bảo độ chính xác an toàn và thẩm mỹ ngay sau phẫu thuật.
  • Implant Thay Thế 1 Răng: Implant là giải pháp khôi phục được chiếc răng gần giống thật nhất, đem đến hiệu quả ăn nhai và thẩm mỹ tối ưu, bền vững cho người bị mất răng.
  • Implant Thay Thế 1 Vài Răng Liên Tiếp
  • Implant Toàn Hàm: Kỹ thuật All On 4, All On 6 giúp người bị mất toàn hàm có thể phục hình toàn hàm răng với chỉ 4 hoặc 6 trụ Implant và lấy lại khả năng ăn nhai như răng thật.

Những ưu điểm vượt trội cuae nha khoa Anna:


  • Đáp ứng các tiêu chuẩn hoạt động và thực hiện các dịch vụ trồng răng implant theo đúng quy định.
  • Đội ngũ nha sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và tay nghề tốt.
  • Máy móc, công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn y tế.
  • Cơ sở vật chất tốt, sạch sẽ, phòng nha và phòng chữa trị đảm bảo các yếu tố về an toàn cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc fanpage của Anna để được tư vấn.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 30, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 2072 hoặc 0932 670 222

Thời gian mở cửa: 8h - 20h hàng ngày

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaannavietnam/

Website: https://nhakhoaanna.com/

    Trồng răng IMPLANT SIÊU TỐC trong vòng 3 tháng
    Tìm hiểu Trồng Răng IMPLANT

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy