Nha Khoa Đại Việt

Nha khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ chuyên về nha khoa, đặc biệt là lĩnh vực cấy ghép Implant có chất lượng, được nhiều người biết đến. Đứng đầu, phụ trách chuyên môn là bác sĩ Đặng Sỹ Cường - một bác sĩ giỏi tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt năm 1998 tại trường ĐH Y Dược Tp Hồ Chí Minh với chuyên khoa: Implant , chỉnh hình răng hàm mặt.


Dịch vụ tại Nha khoa Đại việt:


  • Nha khoa tổng quát
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Nha khoa trẻ em
  • Cắm ghép implant
  • Niềng răng
  • Bọc răng sứ
  • Tẩy trắng răng
  • Ngoài ra còn có một số dịch vụ khác: Cạo vôi răng, nhổ răng, trám răng

Đến với Nha khoa Đại Việt, các bạn sẽ được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng chu đấo: từ khâu tư vấn, hỗ trợ cho đến các dịch vụ đều được hướng dẫn tận tình và tỉ mỉ. Về dịch vụ Implant: Cắm ghép implant được biết đến như là môt giải pháp hoàn hảo giúp phục hồi răng bị mất, trải qua hàng thập kỷ phát triển vật liệu Implant được phát triển sinh lý tương thích như xương người giúp các trụ implant tồn tại vĩnh cửu bên trong xương hàm như răng thật. Với cấu trúc đặc biệt giữa trụ và thân Implant giúp nha sĩ phục hồi hình dáng răng toàn vẹn đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo.


Bạn tham khảo quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Đại Việt:


  • Chụp răng miệng và đánh giá tình hình răng miệng: Bạn sẽ được chụp x-quang toàn cảnh (panorex) để hiển thị tất cả các răng hàm trên và dưới để xác định tình trạng của các răng còn lại trong miệng. Chụp phim CT Scan 3D, để chẩn đoán chính xác mật độ, chiều cao, độ dày xương và thần kinh, mạch máu vùng phẫu thuật để phân tích và đưa ra một kế hoạch cắm Implant hoàn chỉnh. Dựa trên kết quả chụp phim và thăm khám trong miệng, Bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị thích hợp về số lượng Implant cần cắm, loại Implant, thời gian thực hiện, có cần ghép xương hay không. Để nâng cao kết quả cắm ghép, bạn nên điều trị các vấn đề răng miệng tổng quát nếu có như lấy vôi răng, trám răng sâu, điều trị viêm nha chu… trước khi tiến hành cắm ghép Implant..
  • Chuẩn bị cho cắm, ghép implant: Vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Bác sĩ tiến hành thủ thuật , gây tê tại chỗ dùng máy khoan trực tiếp vào xương hàm, và tiến hành đặt implant vào trong xương hàm và cuối cùng đậy nắp lành thương. Sau khi kết thúc quá trình cắm ghép implant , bệnh nhân sẽ được chụp phim lại để kiểm tra nhằm tránh và hạn chế những sai sót có thể xảy ra. Thời gian cắm 1 implant từ 15 – 20 phút, sau khi kết thúc bệnh nhân sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc và hướng dẫn cách nghỉ ngơi , ăn uống và vệ sinh răng miệng , sẽ quay lại tái khám sau 1 tuần.
  • Phục hình sứ trên implant: Trong trường hợp mật độ xương của bạn đủ dầy và cứng chắc thì ngay sau cắm implant bạn sẽ được bác sĩ phục hình răng sứ trên implant trong 2 đến 3 ngày. Trường hợp xương của bạn không đủ dầy hoặc quá mềm, mật độ xương không đảm bảo ổn định thì vẩn cắm implant được, nhưng phải đậy nắp lành thương và cần có thời gian để sự tích hợp của xương đầy đủ quanh implant, thì sau 3 tháng mới phục hình răng sứ cố định.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 40, Đào Duy Từ, Phường 5,Quận 10, TP Hồ Chí MInh

ĐIện thoại: 0903 101 418

Thời gian mở cửa: 8h - 19h30

Facebook: https://www.facebook.com/nkdaiviet

Website: https://nhakhoadaiviet.vn/

    Nha khoa Đại Việt
    Nha khoa Đại Việt
    Tư vấn nha khoa
    Tư vấn nha khoa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy