Nha khoa

Do nhu cầu về phục hình răng cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng cao trong cuộc sống hiện đại tạo điều kiện cho ngành nha khoa phát triển. Minh chứng là theo báo Business Insider, mức lương trung bình của bác sĩ nha khoa đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng những ngành nghề kiếm được nhiều tiền nhất nước Mỹ. Với cơ hội nghề nghiệp và mức lương hậu hĩnh thì du học ngành nha khoa tại Mỹ là một lựa chọn không tồi cho sinh viên quốc tế.


Đầu tiên bạn nên kiểm tra xem bản thân có phù hợp với ngành nha khoa không vì ngành này không phải ai cũng phù hợp. Để biết bản thân có phù hợp với việc du học Mỹ ngành nha khoa hay không, học sinh nên tham gia cuộc thi Dental Admission Test (DAT). Học sinh cần trả một khoản phí và hẹn trước ngày để làm bài thi tại trung tâm dự thi Prometric. Truy cập vào trang chủ của ADA (American Dental Association – Hiệp Hội Nha Khoa Mỹ) để biết thêm chi tiết về bài thi.


Tương tự như y khoa, các trường nha khoa cũng có xu hướng yêu cầu sinh viên phải hoàn thành bằng đại học trước khi nộp đơn. Vì vậy, bạn cũng sẽ cần phải học trước một bằng cấp liên quan như sinh học, hóa học hoặc vật lý. Các trường nha khoa hàng đầu của Mỹ (Các trường đại học hàng đầu của QS 2020): Đại học Michigan-Ann Arbor; Đại học Harvard; Đại học California, San Francisco; Đại học Washington; Đại học New York.

Nha khoa
Nha khoa
Nha khoa
Nha khoa

Top 7 Ngành đáng học nhất khi du học tại Mỹ

  1. top 1 Ngành Y
  2. top 2 Nha khoa
  3. top 3 Ngành công nghệ sinh học
  4. top 4 Thiên văn học
  5. top 5 Kỹ thuật
  6. top 6 Quản trị kinh doanh
  7. top 7 Tài chính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy