Ngành công nghệ sinh học

Ngành công nghệ sinh học có tên tiếng Anh là Biotechnology. Đây là một trong những ngành học phát triển ở Mỹ và trên thế giới. Tại Mỹ ngành công nghệ sinh học là một trong những ngành cơ bản liên quan trực tiếp đến việc phát triển con người từ môi trường tự nhiên, sinh học đến y tế… Vì vậy khi theo học chuyên ngành này, du học sinh sẽ học chương trình từ lý thuyết đến thực hành, giúp sinh viên rất nhiều trong việc lắm vững kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu.

Ngành công nghệ sinh học là ngành nghề được chính phủ Mỹ chú trọng quan tâm đầu tư rất nhiều vào lĩnh vực này. Vì vậy, du học Mỹ ngành công nghệ sinh học bạn sẽ được học tập trong môi trường được trang bị vô cùng hiện đại để đáp ứng tốt cho việc học tập. Theo học chuyên ngành công nghệ sinh học ở Mỹ, sinh viên sẽ được đào tạo bài bản, cung cấp các kiến thức về công nghệ mới đồng thời có cơ hội tiếp xúc với những trang thiết bị để phục vụ cho các nghiên cứu chuyên sâu sau này. Bên cạnh đó, dưới sự giảng dạy của các giáo sư đầu ngành, sinh viên sẽ được trang bị các kỹ năng trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản xuất.

Học công nghệ sinh học tại Mỹ, du học sinh sẽ được trải qua kỳ thực tập tại các cơ sở chế tạo hóa mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp sinh viên có thêm những kiến thức thật bổ ích. Nếu có điều kiện, bạn đừng ngần ngại thể hiện hết khả năng của mình cho các cơ sở thấy biết đâu bạn sẽ được kí hợp đồng để làm việc tại cơ sở chế hóa mỹ phẩm hàng đầu thế giới này. Bằng cấp của Mỹ có giá trị toàn cầu, do đó bạn có thể làm việc ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Bên cạnh đó, cơ hội nghề nghiệp trong ngành này cũng rất rộng mở. Sau khi tốt nghiệp, du học sinh có thể nộp hồ sơ xin làm việc tại các công ty công nghệ sinh học và dược phẩ hay trong các phòng thí nghiệm lâm sàng tại các bệnh viện, nghiên cứu hóa phẩm, dược phẩm …

Với các bạn sinh viên có trình độ đào tạo sau đại học có thể lựa chọn các nghề như kỹ sư di truyền, nghiên cứu miễn dịch, nghiên cứu sinh học.. Nếu bạn muốn làm giáo viên giảng dạy tại Việt Nam, bạn có thể học tiếp lên thạc sĩ, tiến sĩ tại Mỹ. Sẽ cóó rất nhiều cơ hội để bạn có được công việc làm đúng chuyên ngành sau khi ra trường. Nhận thức được tầm quan trọng trong việc khuyến khích và thu hút du học sinh quốc tế theo học ngành nghề này, chính phủ Mỹ đã cho phép các bạn sinh viên theo học những nhóm ngành STEM (Science, Technology, Engineering, Mathematics) được ở lại Mỹ làm việc lâu hơn sau khi tốt nghiệp để tìm kiếm việc làm và nâng cao trình độ chuyên môn. Các trường công nghệ sinh học hàng đầu của Mỹ: Đại học Widener, Học viện công nghệ Massachusetts, Đại học California, Đại học Washington.

Ngành công nghệ sinh học
Ngành công nghệ sinh học
Ngành công nghệ sinh học
Ngành công nghệ sinh học

Top 7 Ngành đáng học nhất khi du học tại Mỹ

  1. top 1 Ngành Y
  2. top 2 Nha khoa
  3. top 3 Ngành công nghệ sinh học
  4. top 4 Thiên văn học
  5. top 5 Kỹ thuật
  6. top 6 Quản trị kinh doanh
  7. top 7 Tài chính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy