Kỹ thuật

Khối ngành Kỹ thuật (Engineering) đang trở thành một trong những ngành nghề mang lại nhiều cơ hội việc làm nhất Hoa Kỳ. Và không nghi ngờ gì khi khẳng định rằng Hoa Kỳ là một trong những nơi tốt nhất để theo đuổi ngành học này.


Tốt nghiệp với tấm bằng kỹ sư từ một tổ chức ở Mỹ sẽ là nền tảng vững chắc cho con đường sự nghiệp sau này của bạn. Có một số lĩnh vực thuộc ngành Kỹ thuật như cơ khí, hàng không vũ trụ, hàng hải, y sinh, điện, dân dụng và hơn thế nữa. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Kỹ thuật đều có xu hướng được trả lương rất cao do có các kỹ năng chuyên môn tốt... Đây cũng là một trong số bốn ngành STEM (Science - Khoa học, Technology - Công nghệ, Engineering - Kỹ thuật và Maths - Toán học) đang cực kì khát nhân lực tại Mỹ. Trên thực tế, Bộ Giáo dục Mỹ đã đầu tư gần 540 triệu USD (khoảng hơn 12.420 tỉ VNĐ) cho giáo dục STEM vào năm 2019.


Các trường đại học hàng đầu Mỹ về kỹ thuật (Các trường đại học hàng đầu của QS 2020):: Viện Công nghệ Massachusetts; Đại học Stanford; Đại học California, Berkeley; Đại học Harvard; Viện Công nghệ Georgia.

Kỹ thuật
Kỹ thuật
Kỹ thuật
Kỹ thuật

Top 7 Ngành đáng học nhất khi du học tại Mỹ

  1. top 1 Ngành Y
  2. top 2 Nha khoa
  3. top 3 Ngành công nghệ sinh học
  4. top 4 Thiên văn học
  5. top 5 Kỹ thuật
  6. top 6 Quản trị kinh doanh
  7. top 7 Tài chính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy