Nhà Hát Lớn Hà Nội

Nhà Hát Lớn Hà Nội tọa lạc ở vị trí đắc địa, mặt hướng ra phố Tràng Tiên – con phố sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất thành phố, bên phải nhà hát là khách sạn Hilton Opera – một khách sạn có kiến trúc Pháp cổ độc đáo và đẹp mắt. Từ vị trí của Nhà hát Lớn du khách có thể ngắm nhìn nhiều cảnh đẹp của Hà Nội.


Nhà Hát Lớn Hà Nội không chỉ là nơi biểu diễn các chương trình nghệ thuật đặc sắc mà còn là một trong những địa điểm du lịch ở Hà Nội được nhiều du khách yêu thích. Không gian thứ nhất là chính sảnh cũng là nơi đón khách vào nhà hát đầu tiên với lối trang trí cổ điển, tạo cảm giác sang trọng. Phòng gương là nơi diễn ra các nghi lễ quan trọng, lễ ký kết các hiệp ước hoặc văn kiện của Chính phủ hoặc đón tiếp các nhân vật cấp cao trong và ngoài nước. Khu vực ban công mặt trước Nhà Hát Lớn Hà Nội là nơi trưng bày hình ảnh về các sự kiện diễn ra tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám. Từ ban công, du khách có thể ngắm Quảng trường Cách mạng tháng Tám rộng lớn ở bên dưới.

Không gian thứ hai của nhà hát là khán phòng. Đây là nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, chương trình biểu diễn của các đoàn nghệ thuật trong nước và ngoài nước. Mặt trước khán phòng được trang trí cầu kỳ với những bức bích họa xen kẽ những hình đắp nổi cùng một đèn chùm pha lê dát vàng, đẹp mắt. Sàn phòng lát gạch và trải thảm, các ghế ngồi thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển. Không gian nội thất trong khán phòng có sự hòa hợp giữa các yếu tố ánh sáng, màu sắc và âm thanh. Sau khi tham quan, du khách còn có cơ hội thưởng thức những tiết mục nghệ thuật mang đậm màu sắc cổ điển tại khán phòng. Còn gì thích hơn khi vừa được tham quan nhà hát vừa được thưởng thức ca nhạc “free”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3933 0113
Email: hnopera@hanoioperahouse.org.vn
Website: http://hanoioperahouse.org.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NhahatlonHN/
Giờ mở cửa: 10:30 - 12:00
Nhà Hát Lớn Hà Nội
Nhà Hát Lớn Hà Nội
Nhà Hát Lớn Hà Nội
Nhà Hát Lớn Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy