Trung tâm hội nghị tiệc cưới Unique Wedding & Events

Nằm tọa lạc tại quận 7 khá xa trung tâm thành phố nhưng Unique Wedding & Events luôn được rất nhiều cặp đôi biết đến và lựa chọn là nơi lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bởi sự uy tín, chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng hương vị món ăn đặc sắc.


Không chọn cho mình lối kiến trúc cầu kỳ và hoa lệ như những tòa lâu đài lộng lẫy mà các nhà hàng ngày nay hướng đến. Unique Wedding & Events lại chọn cho mình phong cách kiến trúc đơn giản, hài hòa giữa tone trắng nhẹ nhàng kết hợp khuôn viên cây xanh tươi mát tạo nên một không gian cưới gần gũi và ấm cúng cho cặp đôi đãi tiệc nơi đây.


Hệ thống sảnh tiệc được chia thành 4 khu vực sảnh tiệc và thiết kế riêng biệt, phong cách bày trí khác nhau với sức chứa sức chứa lớn lên đến hơn 2000 khách chắc chắn mang đến cho cặp đôi một không gian cưới thoải mái và hạnh phúc bên gia đình và người thân trong ngày vui. Với hàng trăm món ăn đa dạng được chế biến và bày trí đẹp mắt từ bàn tay tài hòa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, Unique Wedding & Events tự tin là nơi sẽ phục vụ quý khách hàng những món ăn ngon và đẹp mắt – chắc chắn sẽ khiến cặp đôi hài lòng khi quyết định đãi tiệc nơi đây.


Với phương châm “Dịch vụ hoàn hảo – hạnh phúc thăng hoa” Unique Wedding & Events luôn mong muốn mang đến cho các cặp đôi một ngày cưới thật ý nghĩa và hạnh phúc nhất. Bạn còn đang lăn tăn về chi phí tổ chức cho một buổi tiệc cưới, hãy để Unique Wedding & Events phục vụ và chăm sóc cho bữa tiệc của bạn một cách chu đáo nhất với chi phí vô cùng dễ chịu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0889 961 102 & 028 3873 1589 & 0914 849 469

Email: uniqueweddingq7@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/uniquewedding.quan7

Giờ mở cửa: 12:00 - 19:00

    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Unique Wedding & Events
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Unique Wedding & Events
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Unique Wedding & Events
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Unique Wedding & Events

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy