Nhà Hàng Tiệc Cưới Sinh Thuỷ

top 3
Thành Luân

Là một trong những địa chỉ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và uy tín tại huyện Ninh Hải, Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thủy xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi uyên ương trong và ngoài địa phương. Khi lựa chọn Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thủy, thực khách sẽ có những phút giây lắng đọng, dễ chịu trong những bản nhạc du dương cùng bữa ăn thịnh soạn, đẳng cấp. Chính vì Sinh Thủy vô cùng quan tâm về mặt hình thức nên bàn ghế, nội thất được sắp xếp vô cùng chỉn chu, trang nhã, tạo thiện cảm cho khách hàng ngay từ lần đầu ghé qua.

Sức chứa lớn cùng với cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đầy đủ khiến nhà hàng trở thành đơn vị tổ chức tiệc cưới được nhiều cô dâu chú rể ưu ái. Tiệc cưới tại Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ sẽ không theo hướng là những đám cưới hoành tráng, xa hoa mà sẽ là những đám cưới lãng mạn, ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhà hàng làm hài lòng đôi trai tài, gái sắc bởi không gian cưới hòa hợp với thiên nhiên, lung linh đèn hoa. Điểm nhấn của lễ cưới nằm ở những bàn tiệc bắt mắt. Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thủy sở hữu menu phong phú và những món ăn Việt là thế mạnh của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Cơ sở tâm niệm hương vị trọn vẹn trong từng món ăn cũng là một cách mà cơ sở này muốn gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi uyên ương trong ngày trọng đại.


Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ tự tin sẽ đồng hành cùng các cặp đôi để tạo nên những khoảnh khắc vĩnh cửu nhất mang đến sự hài lòng cho bất cứ ai đã đặt chân đến nơi này với dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm, tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất bên cạnh không gian và cơ sở vật chất được đầu tư quy mô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A, Xã Hộ Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
Điện thoại: 0947 421 695
Email: nguyenngocsi2396@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057404351124

Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ
Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ
Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ
Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy