Hoàng Thiên Kim Palace

top 5
Thành Luân

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tiệc cưới, cùng với đội ngũ điều hành và nhân viên dày dạn kinh nghiệm, Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Thiên Kim xứng đáng là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực tổ chức cưới hỏi tại Ninh Thuận.


Hoàng Thiên Kim Palace luôn tự hào mang đến các loại hình tiệc cưới theo phong cách hiện đại, sang trọng với tone màu trắng là chủ đạo. Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Thiên Kim với thế mạnh bên lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị và tiệc cưới chuyên nghiệp nhất hiện nay, nhà hàng với khung cảnh sang trọng, hoành tráng, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Lợi thế của nhà hàng là sở hữu không gian và diện tích lý tưởng với sức chứa cực kì lớn, sảnh tiệc rộng thoáng, công nghệ cưới chuyên nghiệp từ cách tổ chức sự kiện cho đến kĩ thuật âm thanh, ánh sáng hiện đại… Tất cả sẽ góp phần làm nên một đám cưới hoàn hảo cho mỗi cặp đôi. Hoàng Thiên Kim Palace tự hào là cơ sở luôn đưa ra một phong cách tiệc cưới khác biệt, từ truyền thống cho đến hiện đại, đáp ứng đúng nhu cầu thẩm mĩ của riêng bạn.


Tại đây, với quy trình tổ chức lễ cưới diễn ra chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề từ đơn giản đến phức tạp nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Bạn sẽ thực sự hài lòng với phong cách ẩm thực đặc sắc được phục vụ theo tiêu chuẩn của trung tâm tiệc cưới Hoàng Thiên Kim Palace, được tận mắt chứng kiến đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu hiện nay chế biến những món ăn Á, Âu từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Để việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn, Hoàng Thiên Kim Palace luôn có chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi và những tiện ích về dịch vụ bất ngờ khiến khách hàng sử dụng dịch vụ luôn hài lòng và còn nhiều lần muốn quay lại với trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09AThống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0913 686 719
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039887446674

Hoàng Thiên Kim Palace
Hoàng Thiên Kim Palace
Hoàng Thiên Kim Palace
Hoàng Thiên Kim Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy