Nhà Hàng Tiệc Cưới Lệ Tâm

top 6
Thành Luân

Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm không còn là cái tên xa lạ đối với người dân tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Một tiệc cưới hiện đại, đầy đủ và chi phí hợp lí là những điểm đặc biệt mà các lượt khách hàng đến đây cảm nhận được. Để làm được điều này, trong suốt nhiều năm qua, Lệ Tâm đã không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu các xu thế mới trong việc tổ chức tiệc cưới, nhiều phong cách trang trí khác nhau, nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách nhưng luôn cố gắng hạn chế thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào.


Với mức giá bình dân tuy nhiên Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho cô dâu chú rể một không gian sang trọng ấm cúng, nghi thức độc đáo cùng thực đơn đa dạng phong phú và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây. Đây có lẽ là điểm đến lý tưởng cho các đôi uyên ương, giúp các cặp đôi thực hiện một tiệc cưới hoàn hảo đến từng chi tiết như mong muốn.


Bên cạnh đó, một sân khấu hoành tráng, chương trình nghi lễ trang trọng, độc đáo kết hợp với thực đơn đa dạng và ngon miệng sẽ bảo đảm mang đến cho khách hàng tham sự một một buổi tiệc hạnh phúc trọn vẹn và vui vẻ tại nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 852A Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0945 204 236
Fanpage: www.facebook.com/NhahangLeTam/

Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm
Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm
Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm
Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy