Nhà hàng thức ăn nhanh

Thói quen ăn uống nhanh được cho là phát minh của các thế hệ gần đây. Tuy nhiên, khi các nhà khoa học đã nghiên cứu cách các hộ gia đình có chức năng tại thành phố cổ Pompeii, họ phát hiện ra rằng các nhà hàng thức ăn nhanh được sử dụng bởi những người La Mã cổ đại.

Đa số người La Mã cổ đại dùng rượu và cơm trưa khá hạn chế, không như giới lãnh đạo ở Rome. Phần lớn người dân sống tại các khu nhỏ không có không gian cho khu vực phòng ăn và nhà bếp của mình. Trong khi khai quật thành phố, các nhà khoa học phát hiện ra tàn tích của các nhà hàng thức ăn nhanh.

Theo Giáo sư Stephen Dyson, cựu chủ tịch của Viện Khảo cổ học của Mỹ, các nhà hàng là một sự kết hợp giữa quán ăn thức ăn nhanh và quán rượu vì họ phục vụ cả thức ăn và rượu. Khai trương tại đường phố, các nhà hàng có một lượng lớn người ở giữa phòng để khách đặt thức ăn và đồ uống. Cũng giống như các món ăn hiện đại, khách hàng có thể ngồi ở một chiếc bàn nhỏ trong quán ăn hay đơn giản là lấy thức ăn và đi. Những phát hiện trong Pompeii được cho là mở rộng đến các bộ phận khác của Ý vì thành phố này đã được coi như là thủ đô Rome.

Có rất nhiều nhà hàng thức an nhanh hiện nay như KFC, Burgerking, Tepemok...
Có rất nhiều nhà hàng thức an nhanh hiện nay như KFC, Burgerking, Tepemok...

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy