Nhà hàng Taichi

Nhắc đến lẩu băng chuyền Đà Nẵng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến nhà hàng Taichi. Nhà hàng Taichi là sự phối hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại thể hiện một sức hút riêng trong văn hóa ẩm thực buffet mang phong cách Nhật Bản.


Cũng như nhiều nhà hàng lẩu buffet khác, Taichi phục vụ rất nhiều món nhúng và rất nhiều loại nước lẩu nhưng khách những nhà hàng lẩu buffet khác ở chỗ những đĩa đồ nhúng ở đây chuyển động trên băng chuyền.


Lẩu băng chuyền là một hình thức mới mẻ khi bạn đến thưởng thức món ăn tại nhà hàng và được mọi người yêu thích hiện nay. Với những món ăn trên băng chuyền bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ và ăn thỏa thích tất cả các món mà không cần di chuyển nhiều.


Điều này sẽ tạo ra một niềm vui mới trong ăn uống. Ngoài thịt và hải sản, Tachi có tới 25 loại rau củ nhiều vitamin để phục vụ theo ý thích khách hàng. Đặc biệt, thực đơn của Taichi thay đổi theo mùa, theo tuần, bởi vậy mỗi lần đến Taichi bạn luôn tìm thấy những điều mới mẻ.


Nhà hàng có không gian gần gũi, thân thiết, khi bước vào nhà hàng bạn sẽ có cảm nhận như mình trở về nhà vậy. Hơn nữa, nhà hàng có sức chứa tới cả trăm người, đây hứa hẹn là địa điểm liên hoan, hội họp lí tưởng, là không gian cho gia đình sum họp cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Nguyễn Du, Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 051 1383 3979 & 051 1383 3969

Nhà hàng Taichi
Nhà hàng Taichi
Nhà hàng Taichi
Nhà hàng Taichi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy