Nhà hàng Kichi Kichi Lotte Mart

Kichi Kichi Lotte Mart “sinh sau đẻ muộn” nhưng doanh số bán hàng của cơ sở này không hề thua kém 2 cơ sở trước. Vì lẩu băng chuyền Kichi Kichi vốn đã nức tiếng nên cơ sở này mở ra không cần quảng cáo quá nhiều khách hàng đến thưởng thức vẫn cứ đông nườm nượp.


Nhiều khách hàng lần đầu đến với Kichi Kichi chỉ vì thích thú với phương thức ăn uống băng chuyền mới lạ nhưng đến lần thứ hai vì họ quá yêu thích những nồi lẩu thơm ngon ở đây. Với một mức giá cố định mà bạn có thể thưởng thức nhiều loại thức ăn khác nhau vô cùng tươi ngon, chất lượng cùng các loại nước lẩu đậm đà hấp dẫn như: lẩu tomyum, lẩu xuyên tiêu, lẩu nấm,… thì tại sao bạn lại không thử?


Những ngày mát trời, sẽ thật tuyệt nếu các bạn cùng gia đình mình đến Kichi Kichi Lotte Mart để trải nghiệm phong cách ẩm thực hiện đại này. Chắc chắn bạn sẽ không tiếc số tiền mình bỏ ra đâu vì vừa được ăn ngon vừa được phục vụ một cách chu đáo.


Đến Kichi Kichi Lotte Mart bạn sẽ được lựa chọn trong thực đơn gồm 20 loại nấm quý, thay đổi tùy theo mùa, ví như: Nấm mầm thông, nấm lươn vàng, nấm bạch linh, nấm trâm trắng, nấm trâm vàng, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen,… Trong số đó, có nhiều loại nấm đã được nhà hàng Ashima cất công nhập về từ Shangrila, Nhật Bản, Hàn Quốc ,… cũng có những loại nấm là hàng cao cấp nội địa, góp phần mang đến cho bạn một bữa ăn phong phú, đa sắc đa vị, mùa nào thức nấy, vùng nào sản vật nấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 1F-07, Tầng 1, Lotte Mart Đà Nẵng, số 06 Đại Nam, Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 023 6730 0527
Fanpage: www.facebook.com/kichikichi.lottedanang/
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

Nhà hàng Kichi Kichi Lotte Mart
Nhà hàng Kichi Kichi Lotte Mart
Nhà hàng Kichi Kichi Lotte Mart
Nhà hàng Kichi Kichi Lotte Mart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy