Nhà hàng Lan Rừng

Tuy độ nổi tiếng của nhà hàng Lan Rừng không thể sánh với Kichi Kichi nhưng muốn thưởng thức phong cách ăn băng chuyền lựa chọn nhà hàng này bạn cũng không hề hối tiếc đâu. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian đẳng cấp, sang trọng đến với Nhà hàng Lan Rừng bạn luôn có một cảm giác thật thoải mái.


Mỗi món ăn của nhà hàng đểu được chuẩn bị công phu từ nguyên liệu cho đến cách chế biến với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Từ lâu, Lan Rừng đã hấp dẫn khách hàng bởi những món ăn đậm vị biến, nhưng gần đây Lan Rừng đã bổ sung thêm một số món ngon mới lạ hơn để khách hàng có trải nghiệm ăn uống mới.


Với số lượng món ăn nhiều và thực đơn phong phú khiến bạn thưởng thức hương vị các món ăn đến no căng bụng mà không hề chán. Hơn nữa chi phí khá rẻ cho một suất ăn mà bạn lại có thể thưởng thức được nhiều món một lúc nên rất thích thú phải không nào.


Quy trình chế biến khép kín, thực phẩm tươi sạch, hương vị đậm đà, nhiều loại nước lẩu, đa dạng món nhúng,… những tiêu chí ấy đã đủ để bạn bỏ thời gian để đến với Lan Rừng chưa nhỉ? Hãy đến với Nhà hàng Lan Rừng để có cho mình một trải nghiệm ăn băng chuyền các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 Big C, 255 - 257 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 912 278
Fanpage: www.facebook.com/LauBangChuyenLanRung.Official/

Nhà hàng Lan Rừng
Nhà hàng Lan Rừng
Nhà hàng Lan Rừng
Nhà hàng Lan Rừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy