Nguyễn Đan Tiên

Nguyễn Đan Tiên có lẽ là người đẹp gây tiếc nuối nhất trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm 2023 vừa qua. Sở hữu khuôn mặt với các đường nét hoàn hảo, xinh đẹp, tài năng, tự tin, Đan Tiên đã dần chinh phục khán giả khi nhiều lần mang về chiến thắng cá nhân cho mình và đồng đội đầy thuyết phục, được người hâm mộ sắc đẹp dự đoán đăng quang hoa hậu Chuyển giới. Tuy nhiên, thật bất ngờ tại đêm chung kết của cuộc thi, Đan Tiên đã dừng chân tại Top 6 trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của fan hâm mộ của cô và khán giả.


Trước khi đến cuộc hành trình được sống với chính con người thật của mình, từ năm 11 tuổi, Đan Tiên bắt đầu ý thức sự khác biệt về giới tính của mình. Cô đã chủ động cho biết bố mẹ nhận ra giới tính của cô, nhưng luôn bị phủ nhận. Bà Nội là người ủng hộ và động viên tinh thần cho cô những lúc này. Đến năm 2017, Đan Tiên đã có những cuộc phẫu thuật đầu tiên thay đổi mình cùng với sự kiên cường, dũng cảm, đến nay, đã có một Đan Tiên xinh đẹp, bản lĩnh trước mặt công chúng.


Sau khi chuyển giới, đã có nhiều cơ hội hơn mở ra với Đan Tiên, cô được cơ hội tham gia chụp hình lookbook, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, đóng MV ca nhạc...và nhận được sự yêu mến của đông đảo cộng đồng mạng.

Nguyễn Đan Tiên
Nguyễn Đan Tiên
Nguyễn Đan Tiên
Nguyễn Đan Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy