Đỗ Nhật Hà

Nhật Hà sinh năm 1996 tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân và bắt đầu phẫu thuật thay đổi giới tính từ năm 20 tuổi. Tháng 1/2019, cô đăng quang cuộc thi "Chinh phục hoàn mỹ", trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 tại Thái Lan. Nếu nhìn Nhật Hà ngoài đời sẽ không ai nghĩ cô là người chuyển giới bởi vẻ ngoài mềm mại, nữ tính cùng giọng nói nhỏ nhẹ, đáng yêu.


Dù vẫn còn khá trẻ nhưng dường như sắc đẹp của Đỗ Nhật Hà chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân chuyển giới tên tuổi nào dù là đối với Hương Giang hay đối với mỹ nhân các nước khác. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, trong trẻo, sắc vóc của Nhật Hà cũng rất hoàn hảo, chính vì thế mà Nhật Hà luôn được ưu ái xếp và hàng ngũ những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Vbiz.


Với sự trao dồi, học hỏi và không ngừng nỗ lực của mình, Đỗ Nhật Hà đã thử sức và thành công trong nhiều vai trò mới như MC, người mẫu...Sau đó đến năm 2022, sau nhiều lần úp mở, Đỗ Nhật Hà chính thức xác nhận cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đây là người đẹp chuyển giới đầu tiên trở thành thí sính chính thức của cuộc thi hoa hậu này, thể hiện một cách nhìn mới hiện đại hơn, tích cực hơn của các cuộc thi sắc đẹp đối với cộng đồng người chuyển giới nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung. Trong xuyên suốt cuộc thi, cô nhận được sự ủng hộ khá lớn từ fan hâm mộ sắc đẹp, tuy nhiên, may mắn đã không một lần nữa mỉm cười với cô, tại đêm chung kết, Đỗ Nhật Hà dừng chân ở Top 16.

Đỗ Nhật Hà
Đỗ Nhật Hà
Đỗ Nhật Hà
Đỗ Nhật Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy