Người kiến và Chiến Binh Ong: Thế giới lượng tử

Người kiến và Chiến Binh Ong vẫn sẽ mang đến một phong cách hài hước quen thuộc. Một rắc rối sẽ xảy ra khi Cassie Lang chế tạo được một thiết bị vệ tinh cho Lượng tử giới. Nó phát ra một sức mạnh vô cùng bí ẩn và kéo mọi người vào sâu bên trong. Bao gồm Scott Lang, Cassie, Hope Van Dyne, Janet Van Dyne và Hank Pym.

Đặc biệt hơn nữa, bên trong Lượng tử giới là một vũ trụ bí mật cùng một hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Ngoài ra, nơi đây còn là thành phố nơi tên ác nhân Kang the Conqueror ngự trị.


Khi xem phần teaser mới được công chiếu, bạn sẽ thấy Scott Lang phải đối đầu với một đội quân của Kang và dàn quái vật ở Lượng tử giới. Bên cạnh đó, họ còn phải đối mặt với các cư dân bí ẩn sinh sống tại đây. Điều này cũng mang đến cho người xem những trận chiến kịch tính và phá vỡ những định luật vật lý. Hơn nữa, phần phim này cũng là tiền đề cho các trận chiến đỉnh cao tiếp theo của biệt đội Avengers.

Scott Lang, Hank Pym cùng Janet Van Dyne và Hope Van Dyne sẽ có chuyến khám phá Lượng tử giới, gặp gỡ các sinh vật mới và trải qua các giới hạn của trí tưởng tượng thông thường. Bộ phim mang đến cho người xem chất lượng đồ họa cũng như những bộ phim Marvel đã từng làm trước đây. Chắc chắn bộ phim này sẽ khiến bạn hài lòng cùng những trận chiến khốc liệt. Đây chính là điểm nhấn mà bạn không thể bỏ qua.


Thông tin chi tiết:

  • Đạo diễn: Peyton Reed
  • Diễn viên chính: Paul Rudd, Jonathan Majors và Evangeline Lilly,..
  • Thể loại: Phim hành động, phiêu lưu
  • Ngày khởi chiếu: 17/02/2023
  • Thời lượng: 124 phút
  • Giới hạn độ tuổi: 13+
Người kiến và Chiến Binh Ong: Thế giới lượng tử 2023
Người kiến và Chiến Binh Ong: Thế giới lượng tử 2023
Người kiến và Chiến Binh Ong: Thế giới lượng tử 2023

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy