Muốn gặp Anh

Muốn gặp Anh là bản điện ảnh xoay quanh câu chuyện tình yêu vượt qua không gian lẫn thời gian của cô nàng Hoàng Vũ Huyên và Lý Tử Duy. Ban đầu, cả hai đã có một cuộc sống êm đềm, hạnh phúc, tuy nhiên sau một khoảng thời gian bên nhau, Vũ Huyên lại thường xuyên mơ thấy cảnh Lý Tử Duy ngã từ trên cao xuống, tay anh siết chặt cô.Khi Vũ Huyên chuyển công tác tới Thượng Hải, cô vẫn luôn giữ liên lạc với Lý Tử Duy. Trên thực tế, đó chỉ là những tin nhắn đơn phương của Vũ Huyên gửi đi vì Tử duy đã mất trong một vụ tai nạn trước đó. Được biết khi ấy, Vũ Huyên cũng có mặt nhưng ký ức về ngày hôm đó trong cô lại vô cùng mơ hồ.

Trong một lần, Vũ Huyên nhận được một bưu kiện là một cassette bí ẩn và lúc này, giai điệu của bài nhạc Last Dance lại lần nữa vang lên. Liệu rằng, trong chuyến du hành thời gian của mình, Vũ Huyên có thể thay đổi được số phận, cứu được người mình yêu?

Bộ phim là phần tiếp nối cho câu chuyện còn dang dở của hai nhân vật chính ngày trước. Với thời lượng kéo dài 107 phút, bộ phim sở hữu cho mình một kịch bản khá xoắn não. Đây vừa là cái hay nhưng đồng thời cũng gây nên không ít bất lợi cho bản điện ảnh của chính tác phẩm này.



Thông tin chi tiết:

  • Đạo diễn: Tienjen Huang
  • Diễn viên: Kha Giai Yến, Hứa Quang Hán và Thi Bá Vũ,...
  • Thể loại: Phim tình cảm, thần thoại
  • Ngày khởi chiếu: 10/2/2023
  • Thời lượng phim: 107 phút
  • Giới hạn độ tuổi: 16+
Muốn gặp Anh
Muốn gặp Anh
Muốn gặp Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy