Consecration - Thánh Vật của Quỷ

Consecration là một bộ phim siêu nhiên kinh dị năm 2023 do Cristopher Smith đạo diễn từ kịch bản do anh đồng viết với Laurie Cook và có sự tham gia của Jena Malone, Danny Huston và Janet Suzman. Được quay ở Scotland trên Isle of Skye, bộ phim được phát hành tại Vương quốc Anh và Hoa Kỳ vào ngày 10 tháng 2 năm 2023.


Cùng với thời lượng hơn một phút, đoạn teaser đã đưa khán giả vào một không khí ma quái đang bao trùm lấy tu viện Mount Savior nằm sâu bên trong cao nguyên Scotland - nơi vừa xảy ra cái chết đầy bí ẩn của em trai linh mục Grace (Jena Malone). Giáo hội ở nơi này cho rằng, em trai của Grace đã tự sát, thế nhưng cô không tin vào lời khai này mà đã quyết định tìm ra sự thật. Tuy nhiên, khi càng dấn sâu vào điều tra, cô càng thấy được một “sự thật” đáng lo ngại hơn cả cái chết bí ẩn của em trai mình.


Những ký ức kinh hoàng đã dần hiện về trong tâm trí của Grace, đan xen cùng với những hiện tượng tâm linh cực khó lý giải tại tu viện. Cô đã phải đối mặt với những nguy hiểm rình rập, thế nhưng điều kỳ lạ này không một ai có thể làm hại được cô ấy.

Liệu rằng Grace có thiên thần hộ mệnh hay một thế lực ác quỷ đứng đằng sau? Trận chiến giữa Chúa và quỷ dữ sẽ diễn ra như thế nào? Hãy cùng ra rạp khám phá vào dịp 8/3 tới đây nhé!


Thông tin chi tiết:

  • Đạo diễn: Christopher Smith
  • Diễn viên: Jena Malone, Janet Suzman, Danny Huston và Thoren Ferguson,...
  • Thể loại: Phim kinh dị
  • Ngày khởi chiếu: 24/02/2023.


Thánh Vật của Quỷ
Thánh Vật của Quỷ
Thánh Vật của Quỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy