Ngủ homestay tại Tả Van

Bản Tả Van nằm cách trung tâm thành phố Sapa khoảng 20 km, là nơi cư trú của đồng bào người Giáy. Bản nằm ngay dưới chân dãy Hoàng Liên Sơn nơi thung lũng Mường Hoa xinh đẹp, thu hút rất nhiều du khách khi đến với Sapa. Tả Van có những ngọn núi cao trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, cùng người dân thân thiện, mến khách. Và đó là lý do mà nhiều du khách lựa chọn ở trong những homestay ở Tả Van để trải nghiệm thiên nhiên cùng cuộc sống, văn hóa của đồng bào nơi đây.

Vì đã được phát triển từ lâu nên những homestay ở Tả Van có đầy đủ những tiện nghi cần thiết và vệ sinh sạch sẽ. Bạn có thể cùng tham gia các hoạt động sản xuất của người dân, tham gia làm nghề thủ công hay chuẩn bị những món ăn. Người phụ nữ ở Tả Van nổi tiếng vì sự khéo tay vì làm nên những sản phẩm thêu thùa rất đẹp mắt. Bạn có thể mua những món đồ thổ cẩm, thêu thùa để về làm quà tặng. Những món ăn thì dân dã và mới lạ, như thịt lợn bản, gà nướng, thịt vịt, các loại bánh lá, xôi nếp, cá suối nướng…. và không thể nào thiếu đó là các loại rượu như rượu ngô, rượu mận, rượu táo mèo.

Đến Tả Van, cùng ăn những món ăn dân dã, cùng thức dậy trong bản làng giữa thiên nhiên hoang sơ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể quên được khi đến với mảnh đất này.

Ngủ homestay tại Tả Van
Ngủ homestay tại Tả Van
Ngủ homestay tại Tả Van
Ngủ homestay tại Tả Van

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy