Leo núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng là một ngọn núi nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, một điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Sapa. Tên gọi “Hàm Rồng” xuất phát từ hình tượng đầu rồng hướng lên trời, do những mỏm đá xếp lại một cách ngẫu nhiên. Ngọn núi này gắn liền với nhiều sự tích dân gian mà bạn có thể được những người đồng bào kể cho nghe khi đến đây.

Núi Hàm Rồng
có khuôn viên rộng gần 150 ha và đỉnh núi cao 1800 m so với mặt nước biển. Đi dần lên đỉnh núi, bạn sẽ bắt gặp nhiều tiểu cảnh và vườn hoa rất đẹp như vườn lan, vườn đào, vườn tượng 12 con giáp, vườn đá Thạch Lâm, Sân Mây,...

Những vườn hoa khoe sắc rực rỡ được xem như "đặc sản" của Sapa bởi cái thời tiết của một cận nhiệt đới rất phù hợp cho hoa cỏ phát triển. Vườn tượng 12 con giáp với tạo hình gần gũi của những Ông Giáp theo quan niệm dân gian, xen kẽ là hoa và cây cảnh. Vườn đá Thạch Lâm thì có những núi đá cao dựng đứng, tầng tầng, lớp lớp đã hình thành cách đây hàng trăm triệu năm.

Ngoài ra, một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua đó là Sân Mây, nơi ngắm cảnh đắt giá của núi Hàm Rồng. Từ đây, bạn sẽ bao quát được cả Thành phố Sapa, thung lũng Mường Hoa, những dải ruộng bậc thang ẩn mình trong làn sương mờ ảo.

Leo núi Hàm Rồng
Leo núi Hàm Rồng
Leo núi Hàm Rồng
Leo núi Hàm Rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy