Chinh phục Fansipan

Nhắc đến Sapa thì người ta nghĩ ngay đến trải nghiệm chinh phục đỉnh Fansipan, "Nóc nhà của Đông Dương". Đây là ngọn núi cao nhất Việt Nam thuộc dãy Hoàng Liên Sơn với độ cao 3143 m so với mặt nước biển, cách thành phố Sapa khoảng 9km. Fansipan là điểm hẹn của rất nhiều nhà leo núi, việc chinh phục ngọn núi này là ước mơ của nhiều người.

Lộ trình leo núi có thể bắt đầu từ Hà Nội đến Lào Cai bằng tàu hỏa trên quãng đường dài 333 km, rồi từ Lào Cai lên Sapa bằng ô tô băng qua 38 km, sau đó từ Sapa đến đỉnh đèo Trạm Tôn. Hiện nay, việc chinh phục đỉnh núi đã dễ dàng hơn rất nhiều khi có hệ thống cáp treo, bạn chỉ cần ngồi trên cáp treo và tận hưởng cảm giác bồng bềnh giữa những làn mây mù và thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Còn những bạn nào thích khám phá thì đi bộ leo núi sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị.


Không chỉ là nơi thưởng ngọn thiên nhiên hùng vĩ, Fansipan còn là điểm đến tâm linh nổi tiếng với ngôi chùa Kim Sơn Bảo Thắng Tự uy nghiêm. Việc xây dựng ngôi chùa thật sự là một kỳ thích ở nơi đất trời giao hòa này.


Một điểm đáng lưu ý trong quá trình leo núi đó là thời điểm. Theo nhiều người leo núi có kinh nghiệm thì thời gian đẹp nhất để chinh phục Fansipan đó là từ tháng 10 đến tháng 4. Khi đó thời tiết lạnh và ít mưa nên đường đi khô ráo, rất thuận tiện cho việc leo núi.

Chinh phục Fansipan
Chinh phục Fansipan
Chinh phục Fansipan
Chinh phục Fansipan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy